Việc cử động chân tay càng ngày càng gian nan, vai cũng càng ngày càng chùng xuống.
Ngay cả không khí lọt vào phổi cũng trở nên cực kỳ lạnh lẽo, khiến người ta rùng mình.
Cảm giác áp lực không rõ nguyên nhân lan rộng nhanh chóng chỉ trong vài giây, tạo cảm giác không còn nơi nào để trốn thoát.
Lúc Thiên Mã Hành Không đi tới trước xác chết, hắn hoàn toàn bị sợ hãi bao vây...
Hắn muốn quay lại nhìn đồng đội của mình, nhưng lại phát hiện mình không thể rời mắt được nữa... Hắn dán chặt mắt vào khuôn mặt của thi thể, hai tay không tự chủ được ở yên tại chỗ, giữ chặt góc đèn pin hướng lên trên.
Lúc này, sự im lặng chết chóc bao trùm.
Thiên Mã Hành Không đột nhiên không nghe được hơi thở của chính mình... Hắn như là đang đứng ở một cái thế giới tĩnh lặng, thân thể bị bóng tối bao phủ, đầu óc hoảng loạn.
Lúc này, xác chết... ngừng lắc lư.
Hắn chậm rãi ngẩng đầu lên, để lộ khuôn mặt ẩn trong bóng tối.
Hai nhãn cầu đục lăn dưới mí mắt, lưỡi thè xuống, bên miệng nước bọt chảy ra.
Hắn nhếch miệng cười toe toét với Thiên Mã Hành Không, nhưng không nói gì.
Sau vài giây, ngón tay của hắn co giật hai lần, sau đó toàn bộ cánh tay bắt đầu chuyển động.
Sau đó… thi thể giơ tay lên và cố gắng cởi sợi dây quanh cổ.
Nhưng mà hắn không thể cởi nó ra...vì sợi dây rất chặt.
“Ah... Ah...” Cổ họng hắn phát ra mấy thanh âm trầm thấp mơ hồ, nghe có vẻ đau đớn.
Sau nhiều lần thất bại, hắn bắt đầu dùng móng tay đào vào cổ mình...
Âm thanh da thịt bị móng tay cắt vào rất thú vị, nghe có cảm giác “lầy lội”.
Chẳng mấy chốc, cổ của “xác chết” đã đẫm máu. Nhưng hắn vẫn không chịu buông ra, càng lúc càng điên cuồng cào...
Trên mặt và người của Thiên Mã Hành Không không ngừng có những vệt máu nhỏ giọt.
Cuối cùng, một giọt máu khổng lồ rơi xuống tấm kính phía trước đèn pin. Vì vậy... mọi thứ trước mắt Tiểu Mã Ca đều đỏ bừng.
Ánh sáng đỏ, sân khấu tối tăm, màn trình diễn đẫm máu, khán giả run rẩy.
Chứng kiến cảnh tượng sống động này ở cự ly gần, chắc chắn mức độ sợ hãi của Thiên Mã Hành Không tăng vọt, thế nhưng hắn không thể kháng cự... Bởi vì hắn đã hoàn toàn mất khả năng khống chế cơ thể, ngay cả nhắm mắt lại cũng không làm được.
......
“Hắn sao vậy?” Thiên Nga đứng ở đằng xa nói với vẻ mặt nghi ngờ và thì thầm với giọng điệu lo lắng.
“Hmm... có thấy được manh mối nào không?" Atobe tiếp tục.
Trong tầm mắt họ, cái xác treo lơ lửng cách đó hàng chục mét vẫn đang lơ lửng trên không. Còn Thiên Mã Hành Không đang đứng trước thi thể 2m thì lại giơ đèn pin ngẩn người.