Trong mắt Gordon lộ ra vô tận tuyệt vọng cùng phẫn nộ, nhưng hắn lại không cách nào chống cự số mệnh.
Vài giây sau, hắn rơi từ trên cao xuống và tử vong.
Đám đông tụ tập bên dưới nhìn thi thể của Gordon, trong lòng họ lại dấy lên nghi ngờ...
“Chẳng lẽ chúng ta sai rồi?” “Gordon... mới là kẻ nói dối?” “Sức mạnh của Dơi Thần là có thật!" "Chúng ta đã bị Joker lừa!”
Nhóm người vừa hét lên muốn lật đổ Dơi nhanh chóng dao động.
Trong thế giới comic của Mỹ, luôn tràn ngập một đám người như vậy, bọn hắn hôm nay hò hét giết hết dị nhân, ngày mai yêu cầu các siêu anh hùng tiết lộ danh tính và ngày mốt lại cổ vũ cho những kẻ quái đản đó.
Họ có thực sự có đức tin không? Không... họ không có, họ thậm chí còn không có lập trường. Đạo đức giả, sự thật, ngu xuẩn, lý trí... những thứ đó đan xen vào nhau tạo thành một nhóm người như vậy. Suy cho cùng, thứ kiểm soát họ không gì khác hơn là sự thật.
Như trong một bộ phim nào đó đã nói - “Ai thắng thì giúp người đó”.
Phong Bất Giác biết rất rõ điều này...
“Hahahaha...” Một tràng cười điên cuồng vang lên, giây tiếp theo, Phong Bất Giác (Joker) một lần nữa xuất hiện trên tất cả các màn hình lớn trong thành phố, “Lão dơi dị dạng này quả thật là tâm ngoan thủ lạt...”
“Xảy ra chuyện gì vậy...” The Bruce lập tức thì thầm với bộ đàm bên cạnh: “Tại sao hắn lại xuất hiện trên màn hình?”
“Cái này... chúng tôi không biết, thưa ngài." Nhân viên ở trung tâm chỉ huy trả lời trên kênh liên lạc, “Chúng tôi chưa gửi bất kỳ tín hiệu video nào ra thế giới bên ngoài.”
“Chậc...” The Bruce nhổ nước bọt, "Vậy thì nhanh tìm cách ngăn cản hắn đi!”
“Chúng tôi đã thử rồi...nhưng..." cùng một giọng nói trả lời, "...không có tác dụng.” Hắn dừng một chút, “Không biết hắn dùng phương pháp nào để xâm chiếm hệ thống, hắn giờ có quyền hạn cao hơn chúng ta...”
The Bruce nghe thấy lời này, sắc mặt đột nhiên thay đổi, trong đầu lập tức có câu trả lời: “Klibon...” Hắn nghiến răng nghiến lợi. "Chết tiệt... lẽ ra ta phải nghĩ đến điều đó.”
“Hừ...” Trên màn hình lớn, Giác Ca tiếp tục nói, “Ngươi thật sự nghĩ giết Gordon và đổ tất cả tội danh của ngươi lên người hắn là có thể một lần nữa ngồi vững trên ngai vàng ư?” Hắn lên giọng, “Còn các ngươi nữa... Một đám ngốc nghếch ngu xuẩn! Trong mấy thập kỷ qua, các ngươi đã xem hắn biểu diễn màn trình diễn này vô số lần, chẳng lẽ lúc này... có gì khác biệt ư?”
“Hắn nói đúng!” “Cái chết của Gordon chẳng có ý nghĩa gì cả.” “Tên lừa đảo!” “Hãy nhận phán quyết!”
The Bruce nhìn thấy thái độ của đám người lại thay đổi, trong lòng thực sự tức giận.
Lúc này, hắn chỉ còn lại một lựa chọn.
“Tất cả im lặng cho ta!” The Bruce đứng trên mép bục cao, vẫy áo choàng và gầm lên giận dữ với thiết bị âm thanh trên giáp chiến đấu.