Chương 477: Bệnh Viện Bị Nguyền Rủa (15)

10 4 0
                                    

"Chỉ có điều... ngươi không thể tự mình mở cánh cửa đó được..." Phong Bất Giác nói tiếp, "Phải do Lester mở mới được."

"Rốt cuộc ngươi là thần thánh phương nào..." Viện trưởng trầm giọng nói, "Trước đây ta đã từng gặp qua du khách từ thế giới khác, nhưng ngươi... tuyệt đối không phải người bình thường."

"Hừ... Ngay cả người bình thường cũng có thể nhìn thấu âm mưu của ngươi." Phong Bất Giác cười nói, "Ta chỉ là bỏ qua một số việc bởi vì nghĩ quá nhiều mà thôi..." Hắn chỉ vào mũi mình, "Ta lẽ ra nên chú ý tới 'mùi đó' của ngươi."

"Ngươi nói cái gì?" Viện trưởng hỏi.

"Ngươi không biết hả?" Phong Bất Giác nói tiếp, "Ah... Cũng khó trách... giống như hầu hết mọi người không thể phát hiện ra rằng họ bị hôi miệng, ngươi cũng không biết trên người mình luôn có mùi đồng." Hắn dừng một chút rồi nói: "Thật ra... Vừa mới bước ra khỏi thang máy, ta đã ngửi thấy mùi gì đó thoang thoảng, nhưng vì mùi thuốc khử trùng trong bệnh viện nồng nặc nên mùi đồng trên người ngươi cũng bị che lấp."

Phong Bất Giác nói đến chỗ này thì bước vài bước đến gần bàn làm việc trước mặt viện trưởng, "Hiện tại, sự can thiệp mà ngươi có thể tạo ra ở tầng một và tầng hai là rất hạn chế. Bởi vì ở đó có rất nhiều thứ mà ngay cả ngươi cũng sợ... chẳng hạn như cô bé ở 'phòng 125'." Hắn dừng lại một giây, vẫy tay chỉ vào mặt đối phương, "Cho nên... Ngươi trốn ở đây, cố dùng thủ đoạn lừa gạt để khiến ta rơi vào bẫy của ngươi."

Hắn dừng một chút, tựa hồ đang nhớ lại một ít chi tiết: "Nhưng... Cơ hội để ngươi mạo danh giọng nói hệ thống không nhiều." Năm giây sau, Giác Ca suy nghĩ xong, bắt đầu kể chuyện một cách logic và có trình tự: "Trước hết, ngươi không thể giả thông báo liên quan tới nhiệm vụ, dù sao ngươi cũng không thể viết lại nội dung trên thanh nhiệm vụ của ta; Thứ hai, những thông báo như【 Không mở được 】hay【 Hình như bị đã khóa 】chắc chắn do bản thân hệ thống báo, ngươi không thể xen vào. Bởi vậy... Ngươi chỉ có thể lợi dụng những tình huống 'không thay đổi nhiệm vụ' và 'không có thông báo hệ thống thực sự' để đánh lừa ta."

Giác Ca giơ bốn ngón tay lên: "Lần đầu tiên là khi ta mới nhập kịch bản. Nếu như ta không đoán sai... Lời giới thiệu mở đầu thực sự của kịch bản này chỉ là một đoạn video kinh dị lộn xộn trên màn hình, hoàn toàn không có lời thoại gì cả... Không còn nghi ngờ gì nữa, ngươi đã thêm một đoạn ghi hình vào."

Hắn đặt một ngón tay xuống và nói tiếp: "Lần thứ hai là khi ta đang chuẩn bị vào khoa nhi, ngươi đã bịa ra câu【 Phía trước bị bao phủ bởi bóng tối nguy hiểm, bạn có thực sự muốn đi? 】. Bây giờ nghĩ lại... ngữ cảnh và thời gian của lời nhắc này đều không nhất quán một cách khó hiểu. Thật không may, ta đã không nghĩ đến giả thuyết rằng ai đó đang mạo danh giọng nói của hệ thống." Hắn lắc đầu, dường như rất không hài lòng với biểu hiện của mình, "Thật ra, khu vực đó... không cần đèn pin cũng có thể vào, hành lang ở đó tuy tối nhưng mỗi phòng đều có ánh sáng yếu ớt nên không phải là không thể mò đường vào. Chỉ là... nếu trực tiếp đi vào thì quá trình tìm kiếm hai tấm phim X-quang có thể sẽ khó khăn hơn. Mà ta phải đem hai tấm phim đó ra mới có thể xem rõ mật khẩu ghi trên đó."

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ