“Hừ... Quả nhiên danh bất hư truyền...” Linh Hồn Bắt Chước cười lạnh trả lời, “... Phong Bất Giác.”
“Haha... Quá khen... Quá khen...” Giác Ca mỉm cười đáp.
“Ngươi khách khí với hắn làm cái quái gì?” Atobe nói, “Hơn nữa... Người nhìn thấu hắn chính là Phế Sài Thúc! Ngươi chỉ là đốt pháo sau ngựa mà thôi, không phải sao?”
“Hmm... Nói đến đây, ta cũng tò mò một chút, làm sao mà Phế huynh nhìn thấu hắn vậy?” Phong Bất Giác thuận thế quay đầu nói với Phế Sài Thúc, “Mặc dù ta cũng nhận thấy một số điểm bất thường ở hắn, nhưng trước khi ngươi nắm ở cổ nó, ta thực sự không nghĩ về khía cạnh 'đồ giả'.”
“Kỳ thật ta cùng ngươi cũng gần như nhau, lúc đầu ta chỉ là cảm thấy ‘Thiên Mã Hành Không’ có chút quái dị, nhưng lại không hề nghi ngờ hắn là bị giả mạo.” Phế Sài Thúc nói, bàn tay nắm giữ Linh Hồn Bắt Chước không hề thư giãn chút nào, "Cho đến khi... Tên này bày ra thủ thế Thiên Mã Lưu Tinh Quyền.”
“Cái gì?” Phong Bất Giác nghe được lời này sửng sốt, một bộ mảnh vỡ ký ức xẹt qua đầu hắn, hai giây sau, hắn đột nhiên nhận ra: "Ồ... tư thế không đúng.”
“Hả? Là nguyên nhân này?” Atobe nói tiếp.
“Đúng, chính là nguyên nhân này.” Phế Sài Thúc nói, “Trong Trận Chiến Đỉnh Cao, ta đã không ít lần nhìn thấy Lưu Tinh quyền của Thiên Mã Hành Không. Động tác của hắn và động tác của Linh Hồn Bắt Chước tạo ra có sự khác biệt nhất định... Thiên Mã Hành Không thật, cho dù ra chiêu khi đang ở tư thế nào đều luôn đặt tay trái ở trên và cao hơn đỉnh đầu...”
“Ừ, còn có góc cong của hai chân, chân phải lùi xa hơn, phạm vi uốn cong rõ ràng hơn chân trái.” Phong Bất Giác bổ sung.
“Và... không chỉ vấn đề về tư thế.” Phế Sài Thúc nói, đôi mắt dưới cặp kính râm lại tập trung vào khuôn mặt của Linh Hồn Bắt Chước, “ Lưu Tinh quyền của Thiên Mã Hành Không là độc nhất vô nhị. Cho dù đào hết cái game này cũng không có ai có thể bắt chước cái gốc của nó.”
“Này này... Không phải chỉ là một cái kỹ năng thôi sao? Ai dùng chả như nhau?” Atobe có vẻ không tin vào điều đó.
“Đương nhiên là khác... Nhà ngươi dù gì cũng là game thủ chuyên nghiệp, cái này cũng không để ý thấy sao?” Phong Bất Giác thở dài, lắc đầu và vỗ nhẹ vào vai Atobe giải thích, “Hầu hết các kỹ năng tấn công trong Thiên Đường Kinh Hãi đều không có giá trị sát thương rõ ràng… Đây rõ ràng là một thiết lập ẩn.” Hắn dừng lại một chút, lại nói, “Có vẻ như là cùng một kỹ năng, nhưng nếu những người khác nhau sử dụng nó, hiệu quả chắc chắn sẽ khác nhau. Ngay cả khi ngươi để hai người chơi có cấp độ, trang bị và sở trường hoàn toàn giống hệt nhau sử dụng cùng một kỹ năng thì sức mạnh của nó sẽ khác nhau.”
“Trên thực tế, cho dù cùng một người... thực hiện cùng một chiêu thức trong những hoàn cảnh khác nhau, giá trị sát thương sẽ dao động.” Phế Sài Thúc bổ sung, “Một chuyển động rất nhỏ, điều chỉnh tần số nhịp thở hoặc thậm chí thay đổi tâm lý sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Chưa kể đến ảnh hưởng của thể lực bị suy yếu, chấn thương và các yếu tố khác.”