Chương 520: Đảo Nhai Ma (26)

7 3 0
                                    

“Ah... Dù gì có cũng hơn không...” Linh Hồn Bắt Chước làm động tác ngoáy mũi (mặc dù không có lỗ mũi), và trả lời với giọng lãnh đạm, “Suy cho cùng, trên đảo rất khó nghe truyện ma. Có lẽ đã vài tuần rồi ta mới được nghe chúng.”

“Vậy mà gọi là lâu rồi ư!” Atobe ở bên trào phúng.

“Có vẻ như có khá nhiều du khách từ thế giới khác đã đến đây...” Phong Bất Giác thăm dò với vẻ mặt bình tĩnh.

“Không phải tất cả mọi người đều giống các ngươi.” Linh Hồn Bắt Chước nói tiếp, “Trong vũ trụ này cũng có con người, và…những sinh vật khác.” Nó dừng lại một chút, “Ừm... Đó cũng không phải trọng điểm.” Nó dường như nhận ra đối phương đang dong dài, bởi vậy vội vàng dừng lại nói: "Dù sao thì thỏa thuận đã được xác lập rồi. Vậy nên... mọi người hãy đến đây và đặt tay lên cánh tay của ta.”

Linh Hồn Bắt Chước xong tiến lên một bước, dang rộng hai tay.

Sau khi trao đổi ánh mắt, các người chơi bước tới và đặt tay lên.

“Ừm... Còn tưởng nó sẽ có cảm giác nhớp nháp, nhưng hóa ra lại khá ổn..." Atobe trầm ngâm nói.

Ba người chơi khác lúc này cũng có suy nghĩ tương tự như hắn, trước khi tiếp xúc đều cho rằng cơ thể Linh Hồn Bắt Chước là một loại vật chất giống như nhựa cao su, nhưng sau khi thực sự chạm vào mới phát hiện... cơ thể của đối phương bề mặt rất mịn, khô và nhiệt độ cơ thể rất thấp, da khô như da vừa lấy ra khỏi tủ đông.

“Có chuyện gì đáng ngạc nhiên? Điều chỉnh độ ẩm, nhiệt độ, cường độ trong cơ thể để thích ứng với môi trường xung quanh... Đây là một cơ chế tự điều chỉnh rất phổ biến.” Linh Hồn Bắt Chước tiếp tục với giọng điệu kiêu ngạo: "Về cơ bản tất cả sinh vật cấp cao, thậm chí cả một số động vật cấp thấp đều có khả năng như vậy. Đương nhiên, bao gồm cả con người các ngươi, nhưng các ngươi rất kém ở phương diện này...”

Lúc này, khung cảnh trước mắt các người chơi đột nhiên thay đổi.

Hệ thống nhắc nhở đúng lúc vang lên trong tai bốn người: 【 Nhiệm vụ hiện tại hoàn thành 】

Trong chớp mắt, họ đi từ một căn phòng đá đóng kín, tối tăm đến một căn phòng rộng như hình vuông với mái vòm cao hai mươi mét.

Tế đàn có bàn thờ hình “皿” trông giống như vương miện. Trong đại sảnh có một con đường lát đá màu nâu sậm chia đại sảnh làm hai, hai bên đại sảnh có rất nhiều trụ chạm khắc cao khoảng năm mét sắp xếp một cách không đều đặn. Cuối điện có một cửa vòm hình tròn cao mười mét, mép dưới cửa thông với lối đi bằng đá.

Trên những bức tường đá bao quanh "sảnh tế tự” này có vô số mẫu tranh tường gồm các hình hình học được chạm khắc. Những hoa văn đó giống như những chòm sao trên bầu trời đêm... mỗi hoa văn chiếm một góc và liên kết với nhau một cách mờ nhạt, ở trung tâm của mỗi bộ hoa văn có khảm một viên loan thạch phát sáng. Chính hàng trăm viên đá phát sáng này đã chiếu sáng cung điện uy nghi này, tạo nên một khung cảnh tráng lệ. 

“A ~ không thể trách ngươi. Dù sao... Từ mặt cấu trúc sinh lý xem, ngươi quả thực là một thảm họa trong lịch sử tiến hóa.” Linh Hồn Bắt Chước hiển nhiên còn chưa nói xong, nó tiếp tục nội dung trước khi dịch chuyển tức thời. “Ngoại hình của ngươi chứng tỏ ngươi có đầy đủ đặc điểm của sinh mệnh thông minh, nhưng bên trong lại là một mớ hỗn độn. Từ góc độ chủng tộc của ta, 80% nội tạng của ngươi là sản phẩm dư thừa và khiếm khuyết, hiệu suất của chúng kém hơn một chiếc TV màu rẻ tiền. Đó là lý do tại sao tuổi thọ của các ngươi quá ngắn ngủi và bạn liên tục bị hành hạ và tàn phá bởi nhiều loại bệnh tật.” Khi nó nói xong, nó hạ cánh tay xuống và người chơi bỏ tay ra khỏi nó.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ