“Phong... Bất... Giác...” Satsuma Diehl trừng mắt nhìn Giác Ca, từng bước một tới gần.
“Ngươi không cần phải gọi tên ta nhiều lần như vậy.” Phong Bất Giác trả lời với giọng điệu có phần thiếu kiên nhẫn, “Ta không có điếc.”
Sau khi Satsuma Diehl nghe vậy, thực sự ngừng hét lên... Hắn lập tức giơ tay lên và tung ra một trảm kích năng lượng màu đen, tấn công trực diện vàoGiác Ca.
Keng keng —— một loạt âm thanh liên tục, báo hiệu rằng pha lê trên bề mặt đã dễ dàng bị xé nát bởi nhát chém này.
Phong Bất Giác sớm đã tiến vào tiết tấu chiến đấu, dựa vào Hồn Ý và tốc độ tuyệt đối của mình, việc tránh được đòn này không khó.
Nhưng những gì hắn muốn làm... không chỉ là né tránh.
Quát quát quát ——
Ánh sáng vàng lóe lên, những động tác nhanh chóng đột nhiên xuất hiện.
Cùng lúc Satsuma Diehl ra tay, Deadly Poker cũng bỗng nhiên ra tay.
Vừa rồi khi Phong Bất Giác đút tay vào túi, hắn đã bí mật lấy ra vũ khí Linh Năng một cách thành thạo.
Nhưng, mục tiêu Poker... không phải Satsuma Diehl, mà là...
“Hừ... Lại mấy trò khôn vặt.” Hình Sư nhìn ánh sáng vàng đang bay về phía mình, chỉ cười lạnh nói: "Con người cũng chỉ là con người... Một đòn tấn công cấp độ này có thể làm gì được ta?" Hắn đưa tay đỡ, đơn giản đánh tan mấy lá Deadly Poker, “Ha! Mục tiêu ngược lại rất chuẩn, còn biết muốn đánh vào mắt ta.”
Bang ——
Nguyệt Bộ phá không, cơ thể nhanh chóng di chuyển về phía trước.
Đòn tấn công của Phong Bất Giác rõ ràng vẫn chưa kết thúc, ngay khi Hình Sư vung tay chặn bài, hắn đã lao tới trước mặt đối thủ, duỗi tay ra và đánh thẳng vào xương sườn.
“Muốn chết...” Hình Sư khinh thường nhìn Giác Ca thì thầm, trong mắt hắn, du khách đến từ thế giới khác này nếu không phải bị ngu thì là thằng điên. Với năng lực của con người, nếu muốn chiến đấu bằng tay không với hắn thì quả thực là tự tìm đường chết.
Tuy nhiên, vào lúc tay của Giác Ca chạm vào cơ thể Hình Sư, một điều bất ngờ đã xảy ra...
Giây tiếp theo, Hình Sư chỉ cảm thấy cảnh tượng trước mắt đột nhiên thay đổi. Đột nhiên, hắn đã đến bên cạnh Satsuma Diehl.
Ngay khi hắn vẫn còn đang bàng hoàng và nghi ngờ, một tiếng hét sắc bén của Satsuma Diehl vang lên: “Chết đi! Hình Sư!”
“Ah!” Hình Sư giật mình, lập tức phản ứng theo bản năng. Chỉ thấy hắn dậm mạnh một bước và đột ngột bay lên trời như một viên đạn đại bác.
Thành thật mà nói, Hình Sư vẫn rất kiêng kị sức mạnh của Satsuma Diehl. Hắn không có tự tin để chống đỡ đòn tấn công trực diện của đối thủ nên phản ứng đầu tiên là né tránh.
Nhưng... Hình Sư trong lúc bay lên trời cảm thấy có chỗ nào không đúng...
“Nguy rồi!” Khi hắn bình tĩnh lại, đưa ánh mắt quay lại đáy hố, hắn mới phát hiện mình đã rơi vào một cái bẫy.