Chương 527: Đảo Nhai Ma (33)

6 4 0
                                    

Chức năng chiếu sáng của【 Composite Anti-Gravity Catapult 】chắc chắn tốt hơn so với đèn pin thông thường. Không chỉ khoảng cách của ánh sáng sẽ xa hơn mà năng lượng của nó cũng sẽ là vô hạn. Vì vậy, để Phong Bất Giác đi ở trước ít nhất có thể đảm bảo rằng mình có thể nhìn xa hơn những người khác.

Hơn nữa, Giác Ca không có cảm giác sợ hãi. Khi đối mặt với những thay đổi đột ngột, hắn sẽ không ngần ngại vì sợ hãi nhất thời.

Và điểm mấu chốt nhất... Phong Bất Giác có Hồn Ý - tính toán không sai lệch theo công thức. Với khả năng này phụ trợ, bất kể gặp phải tình huống nào, hắn đều có thể đưa ra phản ứng tương đối hợp lý.

Tóm lại, đúng như Giác Ca nghĩ, trong hoàn cảnh này, hắn quả thực là người thích hợp nhất để dẫn đường.

Về phần gánh nặng tinh thần thêm vào... với hắn mà nói là không thành vấn đề. Bởi vì đầu óc của hắn không bao giờ có thể nhàn rỗi và lúc nào cũng nghĩ về nhiều thứ không liên quan...

Bất tri bất giác, mọi người đã đi như vậy gần nửa tiếng, đột nhiên Thiên Nga đi sau cùng nói: "Bức tường hình như đã thay đổi.”

“Ừ, ta cũng để ý thấy.” Phế Sài Thúc nói tiếp, “Mặc dù màu sắc không khác gì bức tường trước, nhưng... những bức tường đá ở đoạn đường này dường như có khả năng hấp thụ ánh sáng.”

“Hả? Có sao?” Thiên Mã Hành Không nói, đồng thời chiếu đèn pin lên bên cạnh bức tường, “Dù sao ta cũng không nhìn ra được...”

“Bởi vì sở trường điều tra của ta khá cao.” Thiên Nga nói xong, nâng kính mắt, “Cho nên mắt ta nhạy cảm hơn với ánh sáng.”

Phế Sài Thúc chỉ vào chiếc kính râm trên mặt: “Kính râm của ta là đạo cụ đặc biệt, cũng có thể nhìn ra sự khác biệt này.”

“Vậy... sự thay đổi này có ý nghĩa gì?" Atobe xen vào và hỏi.

“Haha... còn phải hỏi nữa sao?” Phong Bất Giác đi phía trước không quay đầu đáp lại: "Sắp xảy ra chuyện rồi chứ sao.”

“Đúng vậy, đây hẳn là hệ thống tinh tế nhắc nhở chúng ta phía trước có nguy hiểm.” Thiên Nga cũng nói.

“Đừng lo lắng, ta đáng tin cậy hơn hệ thống.” Phong Bất Giác trả lời với giọng điệu thoải mái. “Khi nguy hiểm đến, hãy nghe lời chỉ dẫn của ta.”

“Ngươi cứ khoác lác...” Atobe nghẹn ngào nói mà không suy nghĩ.

“Không... Phong huynh cũng không khoác lác, hắn thực sự rất lợi hại...” Phế Sài Thúc trầm giọng nói tiếp, “Ở hành lang này, áp lực mà người dẫn đường gánh chịu lớn hơn nhiều so với những người theo sau.” Vừa nói, đôi mắt dưới cặp kính râm của hắn liếc nhìn bóng lưng Giác Ca đầy ẩn ý, ​​“Nếu là ta, chỉ sợ sớm đã không còn sức lực để... nói chuyện với đồng đội một cách thoải mái như vậy.”

“Aha! Xem ra vẫn có người biết điều.” Phong Bất Giác cười nói, “Phế huynh thật giỏi.”

“Hừ... Ta cũng rất thoải mái ah, có gì đặc biệt hơn người. La la la~” Atobe vẫn không phục, hắn cố gắng trào phúng Giác Ca hai câu.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ