Bành bành bành ——
Tiếng Nguyệt Bộ xuyên qua bầu trời vang lên nhiều lần, một bóng đen nhanh chóng tiến tới với tốc độ cao ở giữa không trung đầm lầy.
Vì mất quá nhiều thời gian để trao đổi cùng Phù Linh nên Phong Bất Giác phải tăng tốc hành trình.
Bằng trí nhớ của mình, hắn quay trở lại bìa rừng nhạo báng, thành công tìm thấy dấu chân của bốn người Phế Sài Thúc để lại. Sau đó, hắn liền men theo những dấu chân đó và đến rìa đầm lầy.
Lúc này, vẫn còn hai mươi hai phút nữa mới đến thời hạn hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến.
“Này... đây là cái gì..." Khi Phong Bất Giác đi đến bờ đầm lầy thì thấy trên con đường đá phía trước có thứ gì đó kỳ lạ: bốn vết đen hình người.
“Không thể nào...” Tuy rằng xa xa nhìn không rõ, nhưng trong lòng hắn lại có một loại dự cảm không lành.
Với tâm trạng lo lắng, Giác Ca dọc theo con đường rải sỏi vào con đường đá. Hắn bước nhanh đến chỗ vết bẩn và nhìn xuống chúng một cách cẩn thận. Ở khoảng cách này, cuối cùng hắn cũng có thể xác nhận… bốn vết bẩn này chính là hình dáng của bốn người Phế Sài Thúc, Thiên Mã Hành Không, Thiên Nga, và Atobe.
“Đây là cái quái gì vậy...” Phong Bất Giác lẩm bẩm với đôi mắt trống rỗng, "Lấy mực bôi toàn thân rồi nằm xuống đất để lưu niệm à...” Hắn lập tức bác bỏ suy luận này, "Hmm.. Không đúng. Bốn vết bẩn này giống như cái bóng, các cạnh rất mịn, xung quanh thậm chí không có một giọt đen thừa nào. Bọn họ cũng không phải là nhân vật 2D trong phim hoạt hình, cho dù có ngâm trong chất lỏng cũng không thể để lại vết bẩn như vậy trên mặt đất...”
Nghĩ đến đây, Giác Ca ngồi xổm xuống, chuẩn bị đưa tay chạm vào vết bẩn để kiểm tra xem đó là thứ gì.
Không ngờ, đúng lúc này... một cơn gió mạnh thổi qua. Một bóng đen đột nhiên xuất hiện từ bên cạnh.
Phong Bất Giác phản ứng thần tốc, hắn thuận thế điểm chân, nhảy lên dốc (dốc xuống là hướng đầm lầy) để tạo khoảng cách giữa mình và mối đe dọa không xác định kia. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này,【 Deadly Poker 】đã xuất hiện trên tay hắn, vận sức chờ phát động.
“Haha... Thân thủ nhà ngươi cũng khá tốt nha.” Một giọng nói sắc bén vang lên.
Giác Ca quay đầu lại, mắt tập trung vào địch nhân. Đó là... một lòng bàn tay to lớn, trống rỗng, màu đen.
“Ah? ‘Cũng’ khá tốt ư...” Phong Bất Giác nói với giọng điệu khá bình tĩnh, với vẻ mặt hoàn toàn không có gì ngạc nhiên. “Vậy... trước đây ngươi đã gặp một vài tên có thân thủ khá tốt rồi.”
Giác Ca lựa chọn từ ngữ rất cẩn thận, hắn không chỉ ra những “kẻ” đó là ai, cũng không nói bọn họ có quan hệ gì với hắn. Hắn chỉ đơn giản đưa ra suy luận hợp lý dựa trên nội dung câu ngắn trong miệng đối phương, sau đó sử dụng lời nói của đối phương.
“Bọn họ ở trên mặt đất..." Bàn tay đen dùng ngón trỏ gõ nhẹ vết bẩn trên mặt đất, sau đó, trong lòng bàn tay hắn truyền ra tiếng cười. “Haha... Ngươi Ngươi sẽ sớm giống bọn hắn. Hehe... Ta có thể để ngươi chọn một tư thế tốt.”