“Tôn giáo bắt đầu bằng niềm tin, và khoa học bắt đầu bằng sự nghi ngờ.” Phong Bất Giác tiếp tục bài phát biểu, "Kẻ tâm thần đeo mặt nạ đó dùng các phương tiện tôn giáo để nô dịch các ngươi, nhưng thứ hắn dựa vào… lại là khoa học." Hắn giơ tay lên chĩa khẩu súng tiểu liên trong tay trái vào Dr. Klibon bên cạnh, "Tiến sĩ, có thể đến đây được không?”
“Rất sẵn lòng.” Klibon nhún vai đáp lại, véo tàn thuốc, chậm rãi đi đến bên cạnh Phong Bất Giác và xuất hiện trong camera.
“Để ta long trọng giới thiệu cho các vị...” Phong Bất Giác cười quái dị hai tiếng, “Hehe... Vị này, chính là cấp dưới quan trọng nhất của Vua Gotham, pháp sư đã giúp The Bruce trẻ mãi không già —— Dr. Klibon.”
Klibon không nói mà bình tĩnh nhìn vào camera. Đối với dân thường, ông già đầu trọc đeo kính kỳ lạ này về cơ bản là một người xa lạ. Mặc dù thỉnh thoảng có xuất hiện cùng Gordon đằng sau The Bruce nhưng hắn chưa bao giờ nói một lời công khai.
“Thần của các ngươi năm nay đã 91 tuổi. Hắn đã trở thành The Bruce ở tuổi 60...” Phong Bất Giác tiếp tục, "Và Dr. Klibon, này còn già hơn The Bruce.” Là một người đã đọc truyện tranh gốc của kịch bản, Giác Ca biết rất rõ thông tin này, “Chính hắn là người đã sử dụng thành tựu khoa học siêu việt của mình để tạo ra một vị thần. Trong nhiều năm qua, Dr. Klibon đã liên tục thay thế máu, da và khi cần thiết...thậm chí toàn bộ nội tạng của tên dơi tạp chủng đó.”
“Ngươi biết nhiều hơn ta tưởng...” Klibon cuối cùng cũng không nhịn được lên tiếng.
Phong Bất Giác nghe vậy, quay mặt hung dữ và mỉm cười với tiến sĩ, nhưng không có trả lời hắn.
“Hằng năm, vị Dr. Klibon này sẽ tạo ra 4-5 tế phẩm trong phòng thí nghiệm để tham gia nghi thức giết chóc này.” Giác Ca nhanh chóng quay đầu lại và nói với người phát sóng trực tiếp, “Nhìn kỹ mặt ta...” Hắn chĩa súng vào mặt mình, "Quy trình sản xuất thực ra không hề phức tạp... Đầu tiên, đốt cháy da của ta, sau đó tẩy trắng một chút, rồi dùng dao mổ laze để tạo ra nụ cười toe toét. Haha... Ahahah...” Hắn cười điên cuồng, "Đương nhiên, bước quan trọng nhất là nhét một con chip vào não từ mũi ta. Con chip đó chứa đựng những ký ức mà Joker cần biết, và nó sẽ bóp méo tính cách của ta vặn vẹo, khiến ta nói năng và cư xử như một kẻ điên hoàn toàn.”
Giác Ca dừng một chút, rồi nói: “Những siêu tội phạm mà các ngươi từng thấy trước đây... Two Face, Ra's al Ghul, Riddler, Penguin, Scarecrow... đều được tạo ra bằng công nghệ tương tự." Giọng nói của hắn dần dần to hơn, “Dơi đang đùa bỡn các ngươi, hắn gieo rắc nỗi sợ hãi giả tạo để khiến các ngươi khuất phục trước sức mạnh của hắn. Gotham bị bệnh... Các ngươi cũng bị bệnh... bệnh nan y!”
“Puddin...” Nhược Vũ vẫn dùng giọng điệu rất bất đắc dĩ để gọi Giác Ca, “Để ý thời gian.”
Cô nhắc nhở cũng có lý do, lúc này The Bruce và đội Robin đã hoàn toàn từ bỏ việc truy đuổi “Two Face” và “Poison Ivy” mà đang tăng tốc hướng về Lâu đài Dơi. Trên kênh liên lạc với người chơi, Tiểu Linh và Tiểu Thán đã hai lần hét lên vấn đề này.
“Đừng có gấp, Darlin.” Giác Ca quay người lại đáp, khi nói ra câu này, hắn trái lại là rất cam tâm tình nguyện, bộ dạng như chiếm được tiện nghi.