Chờ đợi hồi lâu, cánh cửa điện tử phía sau Giác Ca cuối cùng cũng mở ra.
Ngoài cửa đứng một thân ảnh cao lớn, toàn thân mặc áo giáp làm từ giấy bạc. Không thể không nói... bộ dạng này thực sự rất khó coi.
"Ta nghĩ... Ta nên thay mặt liên minh xin lỗi, Mr. Phong Bất Giác." Tinfoil Man đứng ngoài cửa nói với Giác Ca, "Phản ứng của Enwi có hơi quá đáng, hi vọng không để cho cậu cảm thấy không thoải mái."
"Không, ta rất thoải mái." Phong Bất Giác bình tĩnh liếc nhìn đối phương và thản nhiên nói: "Ồ, nhân tiện, nếu có thể, xin hãy gọi ta là Poker Man."
"Không có vấn đề, Poker Man." Tinfoil Man nói tiếp.
Phong Bất Giác khẽ gật đầu và đi về phía cửa, khi hắn đi đến trước mặt đối phương, hắn nói: "Ngươi là Tinfoil Man đúng không?"
"Đúng vậy." Tinfoil Man trả lời, "Ngươi có thể gọi ta là Ketas."
"Hảo, Ketas." Phong Bất Giác nói tiếp, "Ngươi đã xuất hiện ở đây, điều đó có nghĩa là cuộc thảo luận của Hội đồng tối cao của các ngươi đã xong. Xin hỏi... Chư vị chuẩn bị xử lý ta như thế nào?"
"Ha ha..." Tinfoil Man cười trả lời, "Liên Minh Siêu Anh Hùng Vũ Trụ, rất hoan nghênh ngươi tham gia."
"Ừ, vậy là tốt rồi." Phong Bất Giác nói và bước ra khỏi phòng.
Lúc này, ngoài Tinfoil Man, ngoài cửa còn có ba người khác đang đứng ở hành lang, theo thứ tự là Breakdance Man, Tap Monster và Dr. Eternal.
Sau khi Phong Bất Giác chào hỏi hai vị người Plug-in Star, Dr. Eternal liền chủ động mở miệng nói với hắn: "Xin chào, Poker Man. Ta nghĩ ngươi không biết ta." Hắn dừng lại một chút, "Tự giới thiệu sơ qua một chút, ta là Dr. Eternal, ta cũng là một anh hùng đến từ Trái đất." Hắn duỗi tay phải ra từ dưới áo choàng.
"Xin chào." Phong Bất Giác trả lời và bắt tay người đối diện, "Rất vui được gặp." Hắn cười nói, "Đúng lúc ta muốn tìm người để hỏi... Trái đất ở đây và vũ trụ của ta có gì khác nhau."
"A... ta nghĩ chúng ta sẽ có rất nhiều chuyện để nói." Dr. Eternal cũng lộ ra một nụ cười thần bí.
"Được rồi, hai người sẽ có nhiều thời gian để nói chuyện sau, nhưng bây giờ..." Tinfoil Man xen vào. "Trước tiên hãy giúp Poker Man ổn định chỗ ở và làm một số thủ tục cần thiết."
......
cùng với bốn anh hùng này đã đi nhận "Thẻ ID anh hùng" (một tấm thẻ được làm bằng công nghệ đặc biệt có thể xác định không chỉ DNA mà còn cả sóng não và khả năng bị đánh cắp gần như bằng không), và đăng ký tên anh hùng "Poker Man". Từ giờ trở đi, Giác Ca có thể tự do di chuyển trong liên minh bằng thẻ ID này (nhưng quyền sử dụng thẻ của hắn vẫn rất thấp và có nhiều khu vực không thể vào).
Trong quá trình làm thủ tục, Tinfoil Man và Dr. Eternal đã giải thích cho Phong Bất Giác cách sử dụng thẻ ID và một số thường thức liên quan tới Liên Minh Siêu Anh Hùng Vũ Trụ; ngoài ra, họ còn đề cập đến vấn đề "Kiểm tra cấp độ anh hùng" ... Sau khi giải thích một loạt thiết lập xong, này hai vị nhân vật máu mặt này liền rời đi.