Chương 525: Đảo Nhai Ma (31)

4 4 0
                                    

“Dù muốn hay không, cuộc sống luôn thúc giục chúng ta tiến về phía trước. Mọi người chuẩn bị, lên đường, bôn ba, đi đến... Bất cứ nơi nào họ dừng lại, ngọn lửa sẽ được thắp lên.” Phong Bất Giác nói với giọng điệu nhẹ nhàng như ngâm thơ: “Từ sự di cư của sinh mệnh cá nhân, đến việc trao đổi và vận chuyển nguyên liệu, từ sự tiến hóa của phương pháp nấu ăn, đến dòng chảy của vận mệnh cuộc đời... sự hối hả của con người và thức ăn không bao giờ ngừng nghỉ.”

“Ngươi đang làm cái quái gì vậy?” Thiên Nga nói tiếp, “Cho dù ngươi đột nhiên đưa ra một đoạn độc thoại rất văn chương, nó cũng sẽ không thay đổi được tình hình hiện tại.” Vừa nói hắn vừa nhìn chằm chằm vào miếng thịt cổ chín muồi trước mặt, trong lòng đấu tranh tư tưởng.

“Nhiệm vụ mới đã được đưa ra, không có thời gian cho các ngươi do dự nữa, nhanh ăn cho xong đi, đừng như đàn bà...” Phong Bất Giác lúc này miệng đầy dầu, lúc nói chuyện đều phun ra mùi thịt, rất hiển nhiên, hắn đã ăn miếng sườn mình vừa nướng.

Tuy nhiên, Giác Ca ăn lửng dạ vẫn không rời khỏi đống lửa. Hắn cũng muốn nướng thêm một chút thịt, sau đó gói lại và cất giữ để sau này có thể lấy ra ăn bất cứ lúc nào.

“Không sao cả! Nếu ta tiếp tục đói như thế này, dạ dày của ta sẽ bắt đầu tiêu hóa chính mình!" Lúc này, Thiên Mã Hành Không hét lớn, nhắm mắt lại, nhét miếng thịt trên tay vào miệng, sau đó bắt đầu nhai dữ dội.

“Hả?” Vài giây sau, hắn mở mắt ra, “Nó không ghê tởm như ta nghĩ… có vị như thịt bò, và khá giòn...”

“Đúng vậy, chỉ là hơi nhạt.” Phong Bất Giác nói tiếp, “Thật đáng tiếc. Nếu chúng ta có bột mì, chúng ta có thể bọc tất cả các phần của thịt và chưng... có thể tạo ra vị rõ ràng hơn...”

“Xíu mại đại vũ trụ đúng không! Đừng có làm như ta chưa từng xem hoạt hình này!” Atobe gào thét ngắt lời.

“Ha ha..." Phong Bất Giác mỉm cười. “Chỉ là nói đùa thôi, không có muối và rượu nấu ăn thì không có cách nào nêm nhiều thịt như vậy. Hơn nữa… xíu mại lớn như vậy, e là không thể hấp chín kỹ được. Có thể cân nhắc dùng lửa than...”

“Ai đang cùng ngươi thảo luận vấn đề kỹ thuật vậy! Ngươi ăn no rỗi việc hả!” Atobe lại nói.

“Đúng vậy, ta ăn no rồi.” Phong Bất Giác bày ra vẻ mặt như muốn ăn đòn, “Đánh ta đi ~ đồ ngốc.”

“Xem như ngươi lợi hại...” Phòng tuyến tâm lý của Atobe cuối cùng cũng bị phá vỡ, hắn hung dữ trừng mắt nhìn Giác Ca, sau đó cũng bắt đầu ăn.

Phế Sài Thúc lúc này cũng lẩm bẩm: "Ừ... để qua cửa, ta thậm chí còn biến thành con gái. Cho dù thật sự là ăn thịt người cũng chẳng là gì cả...”

Lời này vừa nói ra, bốn người còn lại đồng thanh hét lên: "Nếu không nhắc đến chuyện đó, chúng ta sẽ vẫn là bạn tốt!”

......

Vài phút trôi qua, những người chơi (trừ Phong Bất Giác) lấp đầy bụng những cảm xúc trái ngược nhau, rồi đi đến bức tường đá ở đầu điện.

Đây là bức tường gần tế đàn nhất mà họ chưa khảo sát.

“Ừm... Nhiệm vụ mô tả nói ‘hành lang phía sau tế đàn’, vậy ra lối vào hoặc là ở sau bức tường này, hoặc là dưới sàn nhà phía sau tế đàn.” Phế Sài Thúc đứng đó suy đoán: “Coi như chúng ta đã ở dưới lòng đất, 80% là con đường dẫn đến Mê Cung Pha Lê sẽ hướng lên trên...” Ánh mắt hắn chuyển qua trên vách tường, “Phong huynh... hay là... ngươi thử đi liếm xem sao?”

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ