Chương 538: Đảo Nhai Ma (44)

6 4 0
                                    

Sau khi nhảy khỏi Chiếc Lá Sợ Hãi, các người chơi đi bộ về phía bắc (đi đâu không quan trọng, chỉ những sinh vật trong vũ trụ này mới có thể biết hướng của hòn đảo).

Càng rời xa tổ tằm mẫu, con đường pha lê phía trước càng rộng mở, số đường phụ cũng theo đó giảm đi.

Bốn người đi với tốc độ tương đối nhanh trong nửa giờ trước khi đến một khu vực rộng hơn.

Lúc này, bọn họ dừng lại, chính thức bắt đầu nghỉ ngơi...

“A..." Atobe lại nằm xuống, "Lần này ngươi có giết ta cũng sẽ không rời đi. Để ta nằm ít nhất hai giờ rồi nói chuyện.”

“Hoàn toàn đồng ý.” Thiên Mã Hành Không nói tiếp, vừa nói vừa nằm xuống.

Bên kia, Thiên Nga cũng ngồi dựa vào tường nói, “Ta cảm thấy lòng bàn chân nổi mụn nước rồi... Nhưng ta không thể cởi giày ra, cũng không thấy có gì bất thường trên thanh trạng thái.”

“Ha... vậy thì cứ chịu đựng đi.” Phong Bất Giác cười nói.

Thiên Nga thở phào nhẹ nhõm: "Ừ... điều này nhắc nhở ta, sau này chọn giày thể thao sẽ tốt hơn.”

“Cái kia...” Tiểu Mã Ca nằm trên mặt đất hít mấy hơi, lập tức nói: "Có đói không? Ta hình như lại muốn ăn...”

“Ah, ta cũng giống vậy.” Phong Bất Giác trầm tư nói tiếp, “Từ lần trước ăn đến giờ chưa đến 3 giờ, theo lý thuyết... cơn đói sẽ không lộ rõ ​​như vậy. Có vẻ như hiệu ứng đói khát trong kịch bản này nhanh hơn chu kỳ trong thực tế...”

“Có lẽ là bởi vì chúng ta tiêu hao khá lớn.” Atobe nói tiếp, “Còn có... bữa trước chúng ta cũng không có ăn no chút nào...”

“Không thể nào.” Phong Bất Giác ngay lập tức phủ nhận, “Ta không giống các ngươi, từ chối nhận đồ ăn vì tâm lý phản kháng...” Hắn nói rất tự hào, “Ta là ăn no 90% mới dừng lại đấy.”

“Ngươi muốn giải thích cái gì..." Atobe ánh mắt trống rỗng nói. “Có phải đang bày tỏ rằng mình là một kẻ biến thái ăn thịt người không nhổ xương không?”

“Không, ý Phong huynh nói về vấn đề chu kỳ ăn uống...” Thiên Nga nói xen vào.

Phong Bất Giác búng ngón tay và tiếp tục: “Đúng vậy, như các ngươi thấy, ta ăn no 90% và các ngươi chỉ no 60-70%... thời gian cảm thấy đói lại là như nhau.” Hắn vừa nói, vừa lấy thứ gì đó ra từ bọc hành lý.

Ngay khi họ nhìn thấy thứ hắn lấy ra, vẻ mặt của các đồng đội đều thay đổi.

“Này Này! Không cần đâu?” Atobe là người đầu tiên hét lên, "Không phải chúng ta đã có thịt dê rồi sao. Ngươi lại lấy những mảnh thi thể của Ercole ra làm gì?”

“Trước hết, đây không phải là mảnh thi thể, mà là lương thực dự trữ mà ta đã nướng chín và bảo quản.” Phong Bất Giác bình tĩnh trả lời, “Thứ hai, đừng lo... Ta cũng không phải lấy ra để ăn. Cho dù muốn ăn, ta cũng không bắt các ngươi ăn.” Hắn nhấc miếng thịt đặt vào lòng bàn tay nói. “Ta lấy miếng thịt này ra để giải thích.”

“Được rồi..." Atobe bất lực đáp. Hắn hiểu, cho dù nói không thích thì vẫn không thể ngăn hành động của tên điên trước mặt...

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ