Chương 474: Bệnh Viện Bị Nguyền Rủa (12)

11 4 0
                                    

Cuối cùng, Phong Bất Giác quyết định khoan hãy mua bia.

Dù sao trên thanh nhiệm vụ ghi rõ là "bia lạnh", nếu như hắn cầm một lon không lạnh quay lại, rất có thể sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ.

Hơn nữa, cho dù muốn trực tiếp mua bia gửi về để hoàn thành nhiệm vụ thì cũng phải có đường đi mới được. Hành lang hắn đi qua khi lên tầng một chắc chắn là một chiều, với tình trạng thể chất hiện tại, không thể nhảy ngược lại được nên hắn phải tìm một lối thoát khác.

Vì vậy, Giác Ca tạm thời không chạm vào máy bán hàng tự động mà lựa chọn điều tra ở nơi khác.

Bệnh viện này không có tầng hầm, cơ sở duy nhất được xây dựng dưới lòng đất là kho máu, bởi vậy vị trí của kho máu cũng được đánh dấu trên sơ đồ 1F.

Phong Bất Giác đã ghi nhớ bản đồ nên hiểu rõ điều này. Hắn rời khỏi lối ra ở phía bắc của nhà ăn, đi vào tòa nhà B ở tầng một, nhanh chóng đi qua hành lang và đi thẳng đến đích. Hơn ba phút sau, hắn đã đến trước cửa thang máy chở hàng. Trên tường cạnh cửa thang máy còn có một dòng chữ viết: "Tới kho máu dưới lòng đất".

Giác Ca ngẩng đầu liếc nhìn tầng hiển thị phía trên thang máy, lúc này là"1F". Vì vậy, hắn lùi lại nửa bước, quay mặt về phía cửa thang máy, một tay cầm con dao bếp lên, tay kia ấn nút thang máy.

"Đinh" một tiếng, cửa mở ra, bên trong không có ai. Tường và sàn bên trong thang máy đều được làm bằng kim loại dày màu, không phải loại vật liệu có thể dùng làm gương, thiết bị chiếu sáng phía trên cũng hoạt động bình thường. Thoạt nhìn... dường như không có gì khác thường.

Phong Bất Giác cẩn thận lấy kính râm ra và thò đầu vào nhìn kỹ hơn, dường như ngay cả một con ma cũng không có...

Sau khi xác nhận an toàn, hắn đi vào.

Thang máy này có hai bảng điều khiển nằm ở hai góc chéo nhau. Trên bảng điều khiển có một số nút thông thường như mở cửa, đóng cửa, dừng khẩn cấp. Có ba nút tầng, đó là "2F", "1F", và "B1".

"Chà... Không thể đi 3F à..." Phong Bất Giác không nhấn nút B1 mà nhấn nút 2F trước để xem mình có thể lên được không.

Cửa thang máy đóng lại, xung quanh vang lên tiếng ầm ầm. Vài giây sau, khi cánh cửa lại mở ra, chữ "2F" xuất hiện trên bức tường hành lang ngoài cửa.

Phong Bất Giác nhìn xung quanh và bước ra khỏi thang máy. Hắn đi dọc hành lang một lúc và nhanh chóng tìm thấy một ngã rẽ. Hắn nhớ mình đã đi qua ngã rẽ này khi bị Chad đuổi theo, nhưng lúc đó hắn không rẽ.

Sau khi tìm được con đường cũ, Giác Ca tăng tốc bước.. Mấy phút sau, hắn quay lại giao lộ chữ T với bản đồ 2F được in trên đó.

"Rất tốt. Trong trường hợp này, địa hình tầng một và tầng hai sẽ đại khái rõ ràng." Hắn đứng trước bản đồ và nhìn nó hơn mười giây. Lần này không phải là giải câu đố trong đầu mà chỉ đơn giản là ghi nhớ và khắc sâu ấn tượng trong đầu.

Chưa đầy một phút, Giác Ca đã di chuyển chân, quay người rời đi, tránh thu hút Chad sau khi đứng tại chỗ quá lâu.

Tiếp đến, hắn quay trở lại cửa thang máy mà hắn đi ở đầu kịch bản để xem liệu nó có thể lên tầng ba hay không. Không ngờ... khi nhấn công tắc thang máy, lại nhận được thông báo hệ thống như vậy:【 Thang máy này đã bị hỏng và không thể sử dụng được 】

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ