Chương 516: Đảo Nhai Ma (22)

3 3 0
                                    

“Rốt cuộc ngươi và Root đang bí mật âm mưu cái gì?”

Đây là câu hỏi mà bức tượng đã hỏi.

Còn chưa nói xong, vẻ mặt của bốn người đồng đội phía sau Giác Ca đột nhiên thay đổi.

Phong Bất Giác chỉ do dự một giây... Sau đó hắn rất bình tĩnh giơ bàn tay không bị cắn lên, đặt lên vai hắn, đáp: "Không có gì cả.”

Vừa nói lời này, phù ấn ma thuật trên vai hắn phát ra ánh sáng yếu ớt rồi tiêu tan.

Trong thạch thất rơi vào im lặng, trong lúc nhất thời chỉ có thể nghe thấy tiếng thở của người chơi.

Năm giây sau, bức tượng lặng lẽ mở miệng. Giác Ca thuận thế rụt tay lại và lấy vật đó ra khỏi miệng bức tượng.

“Hô... Cuối cùng cũng thoát.” Phong Bất Giác xoa xoa cánh tay và nói với vẻ mặt nhẹ nhõm.

Lúc này, menu mô tả của vật phẩm trên tay hắn cũng đã được hệ thống mở khóa (mặc dù vừa rồi nắm trong tay, nhưng không thể xem mô tả của vật phẩm):

【 Tên: Poké Ball cũ chưa từng được sử dụng

Loại: Khác

Phẩm chất: Tốt 

Đặc hiệu: Có thể bắt và bảo tồn một huyễn thú Mê Cung Pha Lê 

Điều kiện dùng: Chọn tín ngưỡng Ifuer

Có thể mang ra kịch bản: Không 

Ghi chú: Ta ghét Pikachu! Từ tận đáy lòng! 】

“Aha! Một đạo cụ khác có thể giảm bớt độ khó qua cửa.” Phong Bất Giác ngẩng đầu lên và nói sau khi đọc lời giải thích, “Ta đã nói thăm dò một chút có lợi mà vô hại, không phải sao?”

Nhưng... không ai chú ý đến hắn...

Lúc này, bốn người chơi còn lại, bao gồm cả Tiểu Mã Ca, đều nheo mắt nhìn Giác Ca bằng ánh mắt trần trụi và nghi ngờ.

“Sao vậy?” Phong Bất Giác giả vờ thờ ơ và hỏi, "Có chuyện gì à?”

“Ngươi, và Root... rốt cuộc, đang bí mật âm mưu... cái gì?” Thiên Nga nhìn chằm chằm vào Giác Ca, nói nhấn mạnh.

Phong Bất Giác vẻ mặt vô tội trả lời, “Không phải ta nói không có gì cả sao?”

“Đúng vậy... Khi nói lời này, ngươi còn tiêu hao phù ấn Liesendahl đưa ngươi...” Atobe nói tiếp.

“Điều đó chỉ chứng tỏ...” Phế Sài Thúc nói tiếp, “Ngươi và Root thật sự đang âm mưu gì đó.”

“Mặc dù ta không biết hiện tại xảy ra chuyện gì, nhưng mọi người đều nhìn ngươi, cho nên ta cũng vào cho vui, các ngươi cứ tiếp tục...” Thiên Mã Hành Không cũng nói tiếp.

“Được rồi... Được rồi...” Phong Bất Giác nói, “Ta và Root đã thảo luận một số điều.” Hắn dang tay ra như thể đó không phải là vấn đề lớn, "Nhưng về nội dung cụ thể... Thứ cho ta không thể trả lời.”

“Cái tên nhà ngươi thật sự không đơn giản...” Thiên Nga nâng kính mắt, “Chúng ta còn tưởng rằng lúc ấy ngươi đã đồng quy vu tận cùng Root.” Hắn cười lạnh một tiếng, “Không ngờ... Trong tình huống đó, ngươi và cô ấy đều không chết, hơn nữa còn trở thành mối quan hệ hợp tác?”

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ