Ngày hôm đó, người dân thành phố Gotham cuối cùng cũng nhớ lại... nỗi kinh hoàng từng thống trị họ.
Tiếng cười kia đã không vang lên trên bầu trời Gotham trong nhiều năm.
Một ngày nào đó một thế kỷ trước, Batman và Joker đột nhiên biến mất cùng nhau, không bao giờ được nhìn thấy nữa.
Và hôm nay, hai nhân vật này sẽ được hồi sinh - hồi sinh thật sự.
"Khục... Tên này... chắc chắn không phải là người ta đã bắt..." The Bruce vẫn có vẻ rất bình tĩnh khi ngã xuống. Sau khi hơi thở trở lại bình thường, hắn lập tức cởi bỏ áo choàng, kích hoạt chức năng lướt và nhanh chóng bay lên sân thượng của một tòa nhà gần đó. Cùng lúc đó, hắn đã sử dụng thiết bị liên lạc được cài đặt trên mặt nạ để kết nối với trung tâm chỉ huy của lâu đài: "Gordon, thấy gì không?"
"Vâng... Đúng vậy..." Gordon run giọng trả lời, "Camera di động đã ghi lại toàn bộ..."
"Có gì muốn nói với ta không?" Bruce đáp.
"Chuyện này..." Gordon nhất thời nghẹn lời.
"Klibon! Nói!" Bruce la lên.
"Chúng ta vẫn đang phân tích, sir." Giọng nói của Klibon rất nhanh vang lên, "Nhưng xét tình hình hiện tại, có hai điểm ngươi cần chú ý... Thứ nhất, hắn không sử dụng bất kỳ đạo cụ nào khi bay trên bầu trời; Thứ hai, sức mạnh và tốc độ của hắn cao hơn giới hạn của ngươi khoảng 30%." Hắn dừng một chút, "Ừm... Nhân tiện, hiệu quả chiến đấu của 'Harley Quinn' đó không kém tên này chút nào."
"Chết tiệt... chuyện quái gì đang xảy ra vậy?" Bruce lẩm bẩm với giọng trầm.
"Ta nghĩ... thời gian chơi đã kết thúc." Klibon nói.
"Ta biết!" Bruce tức giận quát.
Bùm --
Lúc này, một tiếng động lớn đã thu hút sự chú ý của hắn. Bruce nhìn lại và thấy chiếc Batplane của mình đã rơi xuống vịnh. Còn "Joker" giữa không trung cũng đã giải cứu Two Facekhỏi máy bay.
"Klibon, chuẩn bị 'giáp chiến đấu'. Ta sẽ sử dụng nó ngay khi quay lại." Bruce biết rằng sẽ không có cơ hội chiến thắng nếu đuổi theo đánh trực diện, vì vậy hắn nhanh chóng điều chỉnh phương hướng và bay đến lâu đài của mình. "Gordon, tập hợp đội quân Robin và chuẩn bị sẵn sàng."
"Yes, sir." Hai người trả lời.
"Hẹn gặp lại." Bruce trả lời và cắt đứt cuộc liên lạc.
Tuy rằng ngoài mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng lại dâng lên một tia sợ hãi: "Rốt cuộc tên 'Joker' đó là ai? Là cái gì? Chẳng lẽ trên thế giới này thật sự có ác linh? Và nó... vừa mới sống lại trong đêm nay?"
......
Cùng lúc đó, ở một nơi khác trong thành phố.
"Đã lâu rồi không nhìn thấy chiếc máy ảnh hình chim ưng đó..." Nhược Vũ nghĩ trong đầu khi nhảy lên trên thành phố, "Những chiếc đĩa bay tuần tra đó chỉ bám theo một khoảng cách rất xa trên không và không dám lại gần..." Đôi mắt lạnh lùng của cô quét qua từng con phố, từng bóng tối, "Đáng lẽ phải có camera giám sát cố định có thể quay được ta đấy, nhưng... hiện tại lực chú ý của mọi người đã bị hấp dẫn bởi Bất Giác rồi..."