Chương 545: Tẩu Oxy

6 5 0
                                    

【 Kịch bản đã hoàn thành, đang tính toán phần thưởng. 

Nhận được kinh nghiệm: 1.500.000; Tiền trò chơi: 50.000

Nhận được vật phẩm/trang bị: Dao cạo râu Chuck Norris 

Nhiệm vụ hoàn thành/Nhiệm vụ nhận được: 9/9

Nhiệm vụ ẩn, đặc biệt đã hoàn thành: 1, phá giải thế giới quan: Không

Mức độ sợ hãi tăng vọt: 0 lần

Mức độ sợ hãi cao nhất: 0%

Mức độ sợ hãi trung bình: 0%

Đánh giá mức độ sợ hãi: Gan cùng mình, được nhận thưởng thêm hạng nhất, xin lựa chọn sau.

Nhận được điểm kỹ xảo: 1.414

Điểm kỹ xảo tăng kinh nghiệm thêm: 14.140, tiền trò chơi: 100.000

Thưởng hoàn thành kịch bản: Bài mảnh ghép *3

Thưởng hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến: Bài mảnh ghép *1

Kết toán đã xong, mời tiếp tục. 】

Sau khi quay lại không gian đăng nhập, Phong Bất Giác bấm vào màn hình cảm ứng để kiểm tra tình hình kết toán tổng kết.

Đây là lần đầu tiên hắn qua cửa kịch bản đoàn đội độ khó ác mộng, từ kết quả xem ra... Thu hoạch vẫn là khá tốt.

Được thưởng nhiều kinh nghiệm như vậy một phần là vì thời gian qua cửa khá dài, mặt khác cũng vì đã hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ. Chín nhiệm vụ chính tuyến theo thứ tự là... 【 Khám phá đảo Nhai Ma và vào "Thần Điện Tín Ngưỡng" trong vòng ba giờ”. Những người chơi không vào được đền sau thời hạn sẽ bị xóa sổ 】【 Đến trước tế đàn ở dưới cùng Thần Điện Tín Ngưỡng trong vòng ba giờ, những người chơi không đến sau thời gian hạn định bị xóa sổ 】【 Trong vòng 15 phút, sử dụng tế đàn trong tế đường để triệu hồi và đánh bại vị thần lang thang Ercole 】【 Trong vòng một giờ, đi qua hành lang phía sau tế đàn và đến Mê Cung Pha Lê 】【 Đến Lồng giam Tuyệt Vọng 】【 Tìm cách mở lồng 】 【 Giải trừ phong ấn Lồng giam Tuyệt Vọng 】【 Sống sót 】【 Thoát khỏi đảo Nhai Ma 】.

Mặc dù một số thay đổi đã xảy ra do sự xáo trộn của Billy...nhưng nhìn chung, tỷ lệ tử vong và độ khó của kịch bản đang tăng lên đều đặn.

Về phần hai cái phụ tuyến【 Mô tả bảy hành vi phạm tội để thỏa mãn “cơn đói” của Liesendahl 】và【 Đến tổ tằm mẫu và giải cứu con tin trước khi Phế Sài Thúc chết (hoặc rời khỏi kịch bản vì lý do khác) 】, đổi với nhiệm vụ phụ tuyến thứ hai, bọn họ chỉ mới hoàn thành một nửa là đến tổ tằm mẫu, dẫn đến việc mất phần thưởng trực tiếp trong quyết định cuối cùng. Đây là một điều khá đáng tiếc.

“Ah... Tự nhiên nhận được bài mảnh ghép như vậy...” Phong Bất Giác nhìn vào màn hình và lẩm bẩm, “Các loại phần thưởng đều tập trung vào bài mảnh ghép là để người chơi mau chóng quen thuộc với giao dịch bài mảnh ghép mới mở ra...” Nói đến đây, hắn lại từ bọc hành lý lấy ra chiếc máy cạo râu chạy bằng điện ra, cầm trước mắt quan sát, “Ngoại trừ bài mảnh ghép... thứ giá trị nhất lấy được lần này chính là thứ này rồi.”

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ