Ngày 12 tháng 6, 7 giờ tối.
“Lại là một đống email...” Phong Bất Giác đi vào không gian đăng nhập, việc đầu tiên hắn làm chính là kiểm tra hộp thư của mình.
“Ừm...” Hắn nhìn số trang dưới đáy hộp thư rồi cười nói: "May mắn thay... so với lúc trước, số lượng email thật sự rất ít, thật đáng mừng!”
Đối với Giác Ca của ngày hôm nay, sau khi online sau mấy ngày, trong hộp thư chỉ tích lũy được vài trăm email, đây là một điều đáng ăn mừng.
Điều này cũng cho thấy... sự phấn khích của Cuộc Chiến đang dần phai nhạt, và sự chú ý của các người chơi đã chuyển hướng khỏi hắn.
Tất nhiên, còn có một nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng này, đó là... Sau khi "Xếp hạng sức mạnh toàn diện người chơi" đã sửa đổi, thiết lập "ẩn danh" đã bị hủy và trực tiếp thay đổi thành "không hiển thị trên danh sách". Do đó, số cách để người chơi mới tìm ra ID của【 Phong Bất Giác 】đã giảm đi rất nhiều.
Nói đến đây, không thể không phàn nàn bảng xếp hạng trước đó. Thiết lập “ẩn danh” ban đầu quả thực có chút vô ích ... Chỉ cần mạng lưới tình báo của các studio lớn tra một cái là có thể đoán ra ngưởi ẩn danh là ai.
Điều thường xảy ra là… những người không biết sự thật nhìn thấy một người chơi【 ẩn danh 】cao cao tại thượng nào đó, sau đó sẽ đi tìm xem đó là ai, và cuối cùng họ tìm ra bằng cách tìm kiếm trên Internet... Ah, ra là người đó.
Nhưng tình thế bây giờ đã khác, người ẩn danh không còn trên danh sách nữa. Người chơi có thể chọn vào danh sách hoặc không. Những người không có trong danh sách... có thể đang lẩn trốn, có thể bị suy giảm sức mạnh, thậm chí có thể xóa tài khoản và ngừng chơi... Theo thời gian, sẽ không có ai thèm hỏi thăm, ít nhất là những người chơi bình thường...
Ngoài ra, còn một điều đáng nói nữa - việc thiết lập tính bảo mật của danh sách mới giúp thực hiện chiến thuật "vũ khí bí mật".
Về mặt lý thuyết, những studio hùng mạnh đó kể từ bây giờ có thể bí mật bồi dưỡng một hoặc nhiều người chơi mạnh mẽ và không để họ tham gia vào trò chơi giết chóc ở ngoài từ đầu đến cuối. Tất cả các hình thức đoàn đội cũng đều tổ đội chung với người cùng studio. Bằng cách này...khi đến thời điểm diễn ra Cuộc Chiến Đỉnh Cao S2 thì nhóm người này sẽ trở thành một thế lực nguy hiểm.
Trên thực tế... một số studio bắt đầu làm việc này rồi, nhưng sự xuất hiện của nhóm người đó là chuyện sau nên ta sẽ không đề cập ở đây...
Quay lại với Giác Ca, để đáp ứng thời hạn giao bản thảo giữa tháng 6, mấy ngày nay hắn đóng cửa ở nhà viết bản thảo. Ban ngày uống cà phê và chuyên tâm viết lách, ban đêm đi ngủ đúng giờ và không chơi game.
Sau bốn ngày như vậy, cuối cùng hắn cũng đã hoàn thành được 90% khối lượng công việc, 10% còn lại có thể hoàn thành nếu dành năm hoặc sáu giờ trong hai ngày tiếp theo.
Vì vậy, hôm nay Giác Ca đã ăn cơm no nê và rửa bát, sau đó thoải mái bước vào cabin trò chơi và đăng nhập Thiên Đường Kinh Hãi.