Chương 528: Đảo Nhai Ma (34)

8 4 0
                                    

Trong giọng nữ đó có khí chất quyến rũ khiến người ta miên man bất định. Tuy nhiên... khoảng cách giữa thực tế và tưởng tượng thường rất lớn.

Mọi người lắng nghe âm thanh và nhanh chóng tìm ra nguồn gốc của âm thanh. Kết quả là thứ đập vào mắt họ... là một con bướm khổng lồ kỳ lạ. Ngoại hình của nó giống hệt con bướm nhỏ kỳ lạ nhỏ đã gặp ở hành lang vừa rồi, ngoại trừ thân con bướm trước mặt to bằng một người, và đôi cánh ở hai bên có thể xòe ra vài mét.

“Nó thực sự là một sinh vật kinh tởm khi được phóng đại...” Phong Bất Giác lẩm bẩm.

“Không sao...” Thiên Nga đáp, “Sau khi trải qua ‘sự kiện Phế Sài Thúc’, cấp độ này đối với ta chỉ như một đám mây trôi.”

“Này... ‘sự kiện Phế Sài Thúc’ là cái gì?” Khóe miệng của Phế Sài Thúc giật giật khi nói, “Có thể vui lòng không tự tiện đặt tên cho sự kiện được không?”

“Thật can đảm...” Nữ vương bướm nghe không hiểu các người chơi đang nói cái gì, thân là một tiểu boss chặn đường điển hình, trên người nó không có plot gì có thể kích hoạt, nhiệm vụ của nó là chiến đấu. Vì vậy, suy nghĩ và lời thoại của nó đều dựa trên khía cạnh đó, “Dám nói càng trước mặt vẻ ngoài xinh đẹp của ta...” Giọng điệu của nó đột nhiên trở nên nham hiểm, đến cuối, đột nhiên thay đổi thành tiếng gầm giận dữ, “Muốn chết đúng không!”

Chưa kịp gầm xong, nó đã há miệng phun ra một cục nước bọt nhớp nháp màu xanh đậm về phía năm người chơi.

Phản ứng của năm người cũng cực kỳ nhanh, chưa đầy một giây đã nhảy ra xa, thoát khỏi phạm vi công kích.

Chất nhầy bay với tốc độ cao, cuối cùng chạm vào lớp vỏ pha lê, phát ra âm thanh "Xèo--", sau đó một làn khói có mùi lạ bay lên...

“Cẩn thận đừng để nước bọt của nó đánh trúng, công kích ăn mòn này không phải chuyện đùa đâu.” Phế Sài Thúc cao giọng nhắc nhở.

“Haha... Vừa rồi đây chẳng qua là chào các ngươi thôi.” Quái vật bướm cười lạnh một tiếng, “Muốn giết các ngươi... có rất nhiều, rất nhiều cách!” Dứt lời, nó lại lần nữa mở miệng côn trùng.

Chỉ nghe thấy tiếng phụt phụt phụt... Một hồi âm thanh kỳ lạ vang lên từ cổ họng nó, một giây sau, một lượng lớn quái vật màu đen tràn ra khỏi miệng.

“Nguyên lai trước đó là ngươi giở trò sao?” Thiên Mã Hành Không vừa nói vừa siết chặt nắm đấm quanh eo, tay còn lại giơ lên ​​hình dạng móng hổ: "Kẻ ác! Ở khu vực rộng rãi, ta cũng không cần bó tay bó chân khách khí với ngươi nữa!” Tư thế đã định sẵn, lời thoại mạnh mẽ đã được nói ra ... Tiếp theo hắn chuẩn bị hô cái câu kia...

“Thiên Mã Lưu Tinh Quyền!”

Một tiếng hét, quyền mang lóe sáng. Nhanh như lôi bôn điện tẩu, thế như trời long đất nở.

Bất kể tốc độ hay sức mạnh, Lưu Tinh quyền trước mặt mạnh hơn nhiều so với đòn Thiên Mã Hành Không tấn công trên hành lang.

Thực lực nữ vương bướm không kém, vừa nhìn liền biết đòn tấn công này không phải chuyện nhỏ, lập tức vỗ cánh rút lui lên trời.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ