Chương 568: I, Joker (8)

3 3 0
                                    

Nói đi cũng phải nói lại, nhìn vào một nơi khác của thành phố.

Lâu đài Dơi, trong phòng thí nghiệm.

Lúc này, màn hình hiển thị trên tường phòng thí nghiệm đang diễn ra trận chiến ở bãi đậu xe của đồn cảnh sát.

Khi chiêu thức【 Lạc Anh Tán Hoa Diệm 】của Nhược Vũ xuất hiện, mọi người xem đều tỏ ra không thể tin được. Robin đang hỗ trợ The Bruce mặc áo giáp liền dừng việc đang làm lại, sửng sốt nhìn chằm chằm vào màn hình và nói: “Trời... Chuyện quỷ quái gì đây...”

Sau khi 6 người trên màn cùng nhau nhảy lên sân thượng của đồn cảnh sát và trốn thoát khỏi camera giám sát, Dr. Klibon lên tiếng nói với Bruce: “Năm phút trước, camera giám sát gần bãi đậu xe của đồn cảnh sát đã ghi lại được hình ảnh này. Nguyên nhân sự việc là... Mr. Dahl, nằm vùng của chúng ta, tự tiện liên lạc với đội tuần tra gần đó và tuyên bố rằng mình đã tạo cơ hội cho chúng ta 'tiêu diệt tổ chức kháng chiến và bắt sống Joey Collins’.”

Tiến sĩ nhún vai nói: “Kết quả là… chỉ trong vài giây, binh sĩ của chúng ta đã bị giết bởi một nguồn năng lượng cực mạnh khó phân tích.” Hắn chỉnh lại cặp kính trên sống mũi, lắc đầu nói, “Thứ cho ta nói thẳng, cái này nằm ngoài hiểu biết của ta và ta e rằng mình không thể giải thích gì thêm.”

Gordon ở bên cạnh hét lên: "Đây là tận thế... một tai họa!” Vị Nhà tiên tri thần Dơi này lộ ra vẻ hoảng sợ, hắn lẩm bẩm không mạch lạc, “Cô ta... với Joker, bọn hắn đều là ma quỷ!”

“Câm cái miệng của ngươi lại! Gordon.” Bruce dùng giọng điệu nham hiểm hét lên, “Cho dù bọn họ có thể làm được một số chuyện phi thường, cũng không có nghĩa bọn họ là tồn tại siêu nhiên nào đó." Hắn dừng lại một chút, "Bọn hắn là con người, chỉ là... Không phải người bình thường...”

Khi nói lời này, hắn vừa mặc xong "giáp chiến đấu”.

“Hmm... có vẻ như...” Bruce lẩm bẩm sau khi kích hoạt hệ thống của bộ giáp, "... có gì đó khác lạ." Mắt hắn tập trung vào thấu kính trước mắt phải, và nhiều dữ liệu khác nhau về bộ giáp đang trôi nổi trước mắt.

“Ta đã thực hiện một số cải tiến.” Klibon nhanh chóng trả lời. "Đã quá lâu kể từ lần cuối ngươi mặc nó khi chiến đấu. Trong khoảng thời gian này... cứ sau vài năm, ta lại dành thời gian để thực hiện cải tiến kỹ thuật cho nó để tránh việc khả năng chiến đấu của bộ giáp này không theo kịp thời đại.”

“Rất tốt, Klibon.” Bruce gật đầu nói, “Đây chính là điều ta muốn.” Hắn thử nắm tay lại. “Siêu phòng ngự, sức mạnh tăng lên, và...” Ánh mắt hắn khẽ biến, “các loại vũ khí chết người.”

“A... Haha...” Gordon lau mồ hôi lạnh trên trán và gượng cười, "Trong trường hợp này, “Nói như vậy... Joker và Harley Quinn đó là không thành vấn đề đúng không?”

Vù ——

Còn chưa nói xong, gió bỗng nổi lên.

Lúc này, The Bruce giống như một bóng ma đen xuất hiện trước mặt Gordon, một tay nắm lấy cổ áo Gordon, nhấc hắn lên.

“A, không!” Việc  khiến Gordon sắc mặt đột nhiên thay đổi, trong chốc lát, hắn cho rằng Bruce thật sự sẽ giết mình.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ