Chương 484: Sự Kiện Cấp C

7 2 0
                                    

Sau một phen hàn huyên, Phong Bất Giác lên đường cùng hai anh hùng kỳ lạ.

Cùng với Tướng quân Ha và một số binh sĩ, họ nhanh chóng đến nhà chứa máy bay số 4 của căn cứ.

Trong nhà chứa máy bay này có rất nhiều robot tiêu chuẩn của Quân đoàn Shrugging, lúc này trong số những robot này có một chiếc phi thuyền nhỏ với hình dạng và màu sắc rõ khác.

Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của tàu vũ trụ là khoảng mười lăm, tám và sáu mét, và hình dạng tổng thể trông giống như một chiếc giày không có phần mũi. Màu sắc chủ đạo của thân tàu là xanh nước biển, có thêm màu cam. Bên thân có in một dòng chữ màu đen, hệ thống dịch dòng chữ này là:【 Liên Minh Siêu Anh Hùng Vũ Trụ】.

"Chà... đây hẳn là một loại ngôn ngữ nào đó được phổ biến rộng rãi trong vũ trụ..." Phong Bất Giác nhìn vào phiên bản chưa được dịch của câu thoại và nghĩ trong đầu, "Nói mới nhớ... thiết lập thế giới kịch bản phức tạp hơn ta nghĩ nhiều... Không biết trong cái gọi là 'Liên Bang Ngân Hà' này có bao nhiêu quốc gia tham gia và bao nhiêu chủng tộc thông minh khác nhau; Tình trạng ngoại giao giữa các nước ra sao và tình trạng trao đổi khoa học, công nghệ và văn hóa thế nào..."

Trong lúc Giác Ca còn đang suy nghĩ thì một nhóm người đã đến bên cạnh phi thuyền.

Lúc này, Tướng quân Ha và những người Shrugging Star khác đều dừng lại, tướng quân liền nói: "Vậy... Ta sẽ đưa đến đây." Hắn dừng lại một chút, "Đường băng đã sẵn sàng, chư vị có thể khởi hành bất cứ lúc nào."

"Cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm, ngài Tướng quân." Phong Bất Giác lịch sự cảm ơn HHHH.

"Không cần khách sáo, Poker Man." Tướng quân Ha trả lời, "Siêu anh hùng là những người bảo vệ vũ trụ, hỗ trợ các ngươi là điều nên làm."

Sau khi nói thêm vài câu khách sáo, Giác Ca cuối cùng cũng tạm biệt những người Shrugging Star và lên con tàu vũ trụ do hai siêu anh hùng lái.

Bên trong con tàu vũ trụ này không có gì lạ, trông giống như bối cảnh trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, từ lối đi, cửa ra vào, ghế ngồi,... trong tàu vũ trụ đều được thiết kế theo kích thước của con người.

Hai anh hùng dẫn Phong Bất Giác đến buồng lái ở phía trước phi thuyền, sắp xếp cho hắn ngồi ở ghế lái thứ ba, đồng thời nhắc nhở hắn thắt dây an toàn.

"Cậu rất may mắn, Poker Man." Breakdance Man quay đầu lại, vừa khởi động hệ điều hành phi thuyền vừaquay đầu thì thầm, "Môi trường khí hậu của Shrugging Star tương đối giống với Trái đất." Hắn dừng lại một chút, "Sẽ rất nguy hiểm nếu cậu đáp xuống một hành tinh có môi trường nguy hiểm và không có sinh vật có trí thông minh."

"Đúng vậy..." Phong Bất Giác trả lời, "Nếu ta bị dịch chuyển đến một hành tinh không có bầu khí quyển, ta sẽ chết." Nói thì nói như thế, nhưng trong lòng của hắn biết rất rõ ... tình huống đó không tồn tại, không thể nào có chuyện hệ thống đưa người chơi đến một môi trường chắc chắn sẽ chết. Vì vậy, đây không phải là vấn đề may mắn mà là điềutất nhiên.

"Đúng rồi, Poker Man." Tap Monster quay lại và hỏi, "Ngươi vẫn chưa tới liên minh đăng ký đúng không?"

"Nói ra có chút xấu hổ..." Giác Ca giả vờ xấu hổ và trả lời: "Hôm nay... có một tổ chức tên là 'Liên Minh Siêu Anh Hùng Vũ Trụ'."

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ