Chương 578: I, Joker (18)

1 2 0
                                    

Dưới lâu đài, cuộc giao tranh ác liệt vẫn tiếp tục.

Joe mặc dù có sự hỗ trợ của "Máu Bane", và kỹ năng chiến đấu ban đầu cũng không tệ, nhưng so với The Bruce, hắn vẫn còn yếu.

Hơn nữa, có sự chênh lệch trực tiếp về hiệu suất giữa bộ Batsuit mà cả hai mặc, khiến Joe dần bị tụt lại phía sau.

"Sao vậy? Cậu bé." The Bruce vừa tấn công vừa nói, "Đã kiệt sức rồi à?" Hắn đã bắt đầu đi vòng quanh Joe, như thể đang trêu chọc đối thủ của mình, "Ngươi thật sự nghĩ... Ta có thể đảm bảo vị trí này chỉ bằng cách dựa vào những trang bị Klibon tạo ra sao?"

Joe đương nhiên không nghĩ như vậy, hắn biết rất rõ những năm này, mỗi lần The Bruce chiến đấu với người khiêu chiến đều dựa vào thực lực. Ngay cả khi không mặc "chiến giáp" thì hắn vẫn rất mạnh mẽ.

"So với tổ tiên của ta, ta quả thật còn kém xa..." The Bruce tiếp tục, "Bruce Wayne là cao thủ chiến đấu xuất sắc nhất thời đại đó, ngài thông thạo 127 môn võ và gần như tất cả các loại vũ khí, khả năng chiến đấu của ngài là độc nhất vô nhị... kết hợp sức mạnh của Taekwondo, Judo, Muay Thái, quyền anh, ninjutsu, jujitsu, v.v., không ai có thể bắt chước." Hắn dừng một chút, "Các kỹ năng chiến đấu mà ta thành thạo, dù số lượng hay chất lượng đều thua xa ngài, tuy nhiên... để đối phó ngươi, vẫn là dư dả."

Còn chưa nói xong, The Bruce lại tung ra một đòn tấn công dữ dội khác. Người hắn nhanh như bôn lôi, thế như mãnh hổ. Không chỉ quyền cước địch thiên quân, mà vũ khí giết người trên giáp của hắn cũng không phải chuyện đùa. Dù khoảng cách giữa Joe cùng hắn có bao nhiêu cũng không thể có bất cẩn, bởi vì phương pháp tấn công của hắn rất phong phú.

"Ta sẽ không thua ngươi..." Joe nghiến răng khẳng định, ít nhất xét về mặt ý chí, hắn sẽ không thua.

"Haha..." The Bruce cười khẩy, "Rất tốt... rất can đảm. Ta biết ngay, ngươi là người làm đại sự."

Rầm rầm rầm --

Trong lúc nói. The Bruce đấm liên tiếp ba quyền nữa, trúng ngay ngực Joe. Trên bộ đồ dơi... đã xuất hiện vết rách.

"Nhưng người làm đại sự, không phải đại thành, thì là đại bại..." The Bruce tiếp tục, hắn hoàn toàn có tư cách dạy dỗ Joe ở phương diện này, bởi vì chính hắn chính là một tấm gương tốt, "Ngươi cho rằng cái áo choàng này ai cũng có thể mặc được sao? Ngươi có giác ngộ như ta sao?" Hắn vừa đánh thêm một đòn, vừa nâng giọng, "Nếu như ngươi có, thì đã không nói điều gì ngu xuẩn như 'Ta không muốn trở thành thần'."

"Không... Ta sắp đạt đến giới hạn rồi... Ý thức của ta đã trở nên mơ hồ. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sẽ rất tệ..." Lúc này Joe đã không còn sức lực để đáp lại bằng lời nói nữa, cơ thể hắn đau đớn chưa từng có, tất cả những gì hắn có thể làm là cố gắng hết sức để tập trung và ngăn cản bản thân bất tỉnh.

"Joe Collins." Cuộc tấn công của The Bruce cuối cùng cũng kết thúc, hắn thành công đánh Joe ngã xuống đất, chuẩn bị tung ra đòn cuối cùng, "Ngươi đã mắc sai lầm giống như tổ tiên của ta. Chủ nghĩa lý tưởng của các ngươi là liều thuốc giảm đau, nhưng triết lý của ta... là một cuộc phẫu thuật." Hắn giơ một cánh tay lên và tia laser trên cổ tay nhắm vào Joe, "Thứ mà thành phố này cần là thần chứ không phải Hiệp sĩ bóng đêm. Ngươi không muốn làm thần... thì chết đi!"

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ