Một lúc sau, cửa phòng thẩm vấn lại mở ra.
Một người đàn ông Shrugging Star (người Shrugging cũng chia thành nam nữ) cao gần 2m (chiều cao trung bình của người Shrugging tương đương với chiều cao của con người) và mặc đồng phục sĩ quan bước vào.
Sau khi vào phòng, hắn không vội mở miệng, cũng không đến gần Phong Bất Giác. Hắn chỉ đứng ở cửa im lặng chờ đợi vài giây, khi cánh cửa điện tử phía sau lại đóng lại, hắn tiến lên một bước.
"Nghe nói... Ngươi muốn nói chuyện với ta?" Hắn tiến lên vài bước, đứng trước bàn, nhìn Giác Ca đang ngồi đối diện với tư thế tiêu sái, trầm giọng nói, "Vậy... Nói đi..." Hắn dừng lại một chút, rồi tiếp tục với giọng điệu hơi chế nhạo, "... Đại nhân vật."
Phong Bất Giác ngước mắt nhìn đối phương hai giây, sau đó mỉm cười trả lời: "Ngươi là ai?"
"Trung tướng quân đội Shrugging Star, HHHH." HHHH trả lời. (Hckt: Đọc là Hahahaha, nhưng để vầy cho gọn chứ sau này có mấy ông tên lặp 3 chữ lận)
"Haha..." Phong Bất Giác gượng cười hai tiếng, và nghĩ thầm: Tộc của ngươi chắc chắn có rất nhiều người trùng tên...
"Đừng tỏ ra thân thiết với ta, tên gián điệp." HHHH nói tiếp.
Khi Tướng quân Ha nói những lời này, Giác Ca mới nhận ra tiếng cười của mình cũng là một phần tên của đối phương...
"Ừm... Ta muốn hỏi." Phong Bất Giác nói, "Không lẽ... người của quý hành tinh đều dùng bốn âm tiết giống nhau đặt tên ư?"
HHHH trả lời: "Đúng vậy, ngươi có ý kiến hả, người Trái đất?"
"Vậy trong số các ngươi không phải có rất nhiều người trùng tên sao?" Phong Bất Giác hỏi.
"Hừ..." HHHH hừ lạnh một tiếng, ngồi xuống chiếc ghế đối diện Giác Ca, "Nghe này, người Trái đất, ta ngồi xuống nói chuyện với ngươi bây giờ vì ta cho rằng ngươi có giá trị. Nếu có thái độ này...thì ta đây không ngại hỏi theo cách khác." Vẻ mặt ông ta thay đổi (có vẻ như đang tỏ ra đe dọa), "Bây giờ... hãy bỏ những 'câu hỏi của du khách' mà báo tên, quân hàm, đơn vị bộ đội của ngươi... tất cả mọi thứ cho ta, nếu không..."
"Ta, là một siêu anh hùng đến từ Trái đất." Phong Bất Giác lúc này trả lời.
Khi hắn nói lời này, sắc mặt không hề thay đổi, tim cũng không đập nhanh hơn, ngay cả con người cũng không nhìn thấy được chút vẻ nói dối từ trên người hắn, chớ nói chi đến một người Shrugging.
"Trong một trận chiến với một tên siêu tội phạm, ta đã bị cưỡng bức dịch chuyển." Giác Ca lấy ra một bộ hùng biện mà hắn đã nghĩ ra trong vài phút trước, "Khi ta lấy lại ý thức... thì đã xuất hiện trong sa mạc rồi."
HHHH nghe xong im lặng vài giây, ánh mắt của hắn như đang nhìn vào tấm gương phía sau Giác Ca, một lúc sau mới nói tiếp: "Ngươi cho rằng ta sẽ tin điều này sao?"
"Ngươi tin hay không không quan trọng." Phong Bất Giác chỉ vào tấm gương phía sau. "Miễn là người đứng sau tấm kính đó tin là được."
Sắc mặt HHHH lúc này rõ ràng thay đổi, Giác Ca thấy vậy càng tin chắc vào suy đoán của mình, nói tiếp: "Ngươi cũng không phải 'trung tướng' gì cả... Theo ta thấy, quân hàm của ngươi còn thấp hơn vị thượng tá KKKK vừa rồi." Hắn vuốt càm nói, "Ngoại trừ những yếu tố biểu diễn... có thể được suy ra từ hình dáng cơ thể, khí chất, hành vi và thói quen của các hạ, có thể suy đoán ngươi rất có thể là một chỉ huy bảo vệ bên cạnh một sĩ quan cao cấp cao nào đó..."