Chương 575: I, Joker (15)

1 2 0
                                    

“Ngươi thật sự biết...  rất nhiều chuyện.” Klibon nhìn Phong Bất Giác với ánh mắt đầy ẩn ý và nói, “Mr. Joker.”

Giác Ca nghiêng đầu, nhún vai đáp: “Đừng lãng phí thời gian, tiến sĩ, bắt đầu đi...” Hắn liếc mắt ra ý về phía bệ điều hành hình tròn cách đó hơn mười mét, “... Để chúng ta xem… 'tín ngưỡng' thực sự được chôn sâu trong Gotham.”

“Này! Giác Ca!” Đúng lúc này, tiếng hét của Tiểu Thán truyền đến từ phía sau.

Mọi người quay lại nhìn, thấy Tiểu Thán và Tiểu Linh đang chạy về phía bên này.

“Ồ, tới sớm không bằng tới đúng lúc.” Phong Bất Giác thì thầm một câu, “Các ngươi không sao chứ?”

“Chao ôi... khó diễn tả bằng lời...” Tiểu Linh thở dài, liếc nhìn Tiểu Thán, “Dù sao hình tượng Two Face cũng khá thành công.”

“Để tránh bị theo dõi, chúng ta đã đậu chiếc phi thuyền trộm được ở một nơi rất xa rồi đi bộ tới đây, nên muộn hơn một chút so với thời gian đã thỏa thuận.” Tiểu Thán đáp.

Vì hang động này chặn tín hiệu điện tử nên họ không thể sử dụng thiết bị liên lạc để liên lạc với đồng đội trong khoảng thời gian trước đó, vì vậy Tiểu Thán phải giải thích ngắn gọn tình hình.

“Ta bắt đầu được chưa?” Klibon bận rộn trên bảng điều khiển một lúc và bật nguồn thiết bị thành công.

“Xin mời, tiến sĩ.” Phong Bất Giác nói, lập tức quay lại và nói với Joe phía sau, “Joe, nội dung sau đây rất quan trọng, ngươi phải ghi nhớ từng chữ.”

“À? Ồ..." Joe không hiểu đối phương đang ám chỉ điều gì, nhưng vẫn đáp lại.

Lời còn chưa dứt, Dr. Klibon bấm vào một nút trên bảng điều khiển, cùng lúc đó, một hình ảnh xuất hiện trên màn hình máy tính chính trước mặt mọi người.

Trong màn hình xuất hiện một bức chân dung, đó là một người đàn ông trung niên với khuôn mặt tuấn tú, lông mày đầy khí chất phong trần và không sợ hãi.

“Bất kể người đối diện là ai, bất kể là thời đại nào, tôi chỉ muốn nói rằng..." Hắn nói với giọng trầm thấp và đầy sức hấp dẫn, "...Tôi dự định sẽ phong ấn hang động này mãi mãi." Hắn dừng lại một chút, "Nhưng bây giờ đoạn video này đã bật lên, tôi nghĩ... ngươi đã thành công tìm được nhà ta." Đôi mắt sâu thẳm của hắn khẽ run lên, "Thứ lỗi cho tôi vì phải nói một câu dài như vậy mới có thể chính thức bắt đầu nói những điều mình muốn nói...”

Lúc này, người đàn ông lùi lại vài bước, và sau đó phần thân trên của hắn hoàn toàn hiện rõ trong ống kính - hắn đang mặc một bộ đồ dơi.

“Bruce Wayne!” Joe và Marya hét lên gần như cùng một lúc.

“Suỵt ——” Phong Bất Giác nhanh chóng thì thầm. “Nghe tiếp.”

Bruce Wayne trên màn hình đã cầm chiếc áo choàng của mình lên, nhìn chằm chằm hai giây trước khi nói lại: "Những người bị áp bức và những người tuyệt vọng phải được bảo vệ, và tôi đã cố gắng hết sức...” Hắn vừa nói vừa khoác chiếc áo choàng lên, "... Bất cứ ai kế thừa chiếc áo choàng này, tôi hy vọng người đó có thể tiếp tục nỗ lực vì nó. Tránh sự trả thù không cần thiết, bạo lực vô tận và danh tiếng sai lầm của cái gọi là truyền thuyết... Hãy chiến đấu vì chân lý.” Ngữ khí của hắn lộ ra một phần kiên định cùng cảm xúc thấy chết không sờn. “Tôi... sắp đối mặt với trận chiến cuối cùng, và đây có thể là những lời cuối cùng của tôi. Hắn đã đến... Tôi có thể nghe thấy tiếng bước chân của hắn.” Hắn nói, đeo mặt nạ dơi lên, “Ta biết... Joker, đã ở ngoài cửa!”

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ