“Tiểu đội thứ nhất, đã đến địa điểm dự kiến. Hết.”
“Tiểu đội thứ hai, đã đến địa điểm dự kiến. Hết.”
"Tiểu đội thứ ba...
Tiểu đội thứ sáu, đã đến địa điểm dự kiến. Hết."
“Sáu tiểu đội đã tập hợp xong, xin ra lệnh! Sir.”
Một số giọng nói khác nhau báo cáo tình hình cho Lâu đài Dơi thông qua hệ thống liên lạc nội bộ.
“Giữ vững đội hình, thu hẹp vòng vây, chờ chỉ thị của Dơi.” Ở trung tâm chỉ huy, Gordon nhìn hình ảnh các đội gửi về trên màn hình lớn, chỉnh tề chỉ huy.
“Yes, sir.” Một câu trả lời chắc chắn đến từ kênh liên lạc.
“Ngươi nghe chưa, Bruce?” Gordon nhanh chóng chuyển tần số và nói với The Bruce nói.
“Đương nhiên,” Bruce trầm giọng nói, “Từ đây trở đi, ta sẽ tiếp quản.”
“Đã hiểu." Gordon đáp lại, sau đó bật tần số công cộng, cao giọng nói, “Dơi vạn tuế!”
“Dơi vạn tuế!” Tiếng đáp chỉnh tề lại vang lên.
Lúc này, đã mười lăm phút trôi qua kể từ khi "khuôn mặt cười" bay lên bầu trời Gotham, và thời hạn【 Không Bảo Trì Qua Loa 】đã đến lúc chấm dứt.
Còn The Bruce cùng đội quân Robin của hắn vừa hoàn thành cuộc bao vây Sở cảnh sát Gotham.
Lúc này, chỉ riêng trên mặt đất đã có hơn hai trăm binh sĩ vũ trang đầy đủ và mười phương tiện chiến đấu bọc thép, chưa kể hơn hai mươi tàu tuần tra đĩa bay và một chiếc máy bay Dơi (Dự phòng số 2) đang lơ lửng trên không..
Toàn bộ Sở Cảnh sát Gotham, từ trên xuống dưới, được bao quanh bởi một mạng lưới hỏa lực có thể kích hoạt bất cứ lúc nào. Chỉ cần The Bruce ra lệnh, tòa nhà lịch sử này sẽ bị đập thành tổ ong
“A ~ a ~ Bão tới rồi...” Tiểu Thán đứng giữa sân thượng, nhìn bầu trời và thì thầm.
Cách đó không xa, Tiểu Linh đang đứng dựa vào bệ phóng tên lửa to như gốc cây: “Chút nữa ngươi đừng có mà lơ là, phải ưu tiên sinh tồn nhất, nếu thật sự không được thì bỏ kế hoạch, trực tiếp tiêu diệt The Bruce để hoàn thành nhiệm vụ.”
“Ừ. Chính ngươi cũng cẩn thận một chút.” Tiểu Thán trả lời.
Giờ phút này, trên tầng thượng chỉ còn hai người bọn họ. Giác Ca, Nhược Vũ, Joe và Marya đều đã rời đi.
“Two Face, Poison Ivy.” Bỗng nhiên, loa của Batplane phát ra giọng The Bruce, “Ta không biết các ngươi kiếm được nguồn sức mạnh kỳ lạ và tà ác đấy, nhưng nếu các ngươi nghĩ rằng có thể nhờ thế để thoát khỏi phán xét thì quá ngây thơ...”
Còn chưa nói xong, cửa khoang Batplane liền mở ra. Một giây sau, Bruce mặc giáp chiến đấu nhảy ra khỏi chỗ ngồi, trải chiếc áo choàng hình cánh rồng và lướt về phía sân thượng của đồn cảnh sát.
“Hả? Không thể nào...” Tiểu Thán vẻ mặt kinh ngạc nói: "Tên này có lực lượng không quân lại không dùng, lại xuống đây đánh với chúng ta?”