Nhứ Hoài Thương không biết “chiêu đó” mà Phong Bất Giác đang nói là cái gì, nhưng về cơ bản cô đoán được đối phương đang trào phúng.
“Hừ... Vậy sao?” Nhứ Hoài Thương hừ lạnh một tiếng, "Vậy..." Cô ấn tay xuống hai thanh kiếm bên hông, "... cho ta xem đi.”
Suy nghĩ của cô ấy cũng rất rõ ràng, chắc chắn cô ấy không phải là đối thủ của Phong Bất Giác, nếu tiếp tục trò chuyện như thế này, khoảng cách điểm thời trang giữa hai người sẽ càng ngày càng rộng hơn. Vì vậy... Kế hoạch của Nhứ Hoài Thương là kết thúc cuộc trò chuyện đáng xấu hổ đầy tính chuuni này càng sớm càng tốt, nhanh chóng chuyển sang đấu võ. Nếu thật sự không thể kết thúc... thì chỉ có thể ép đánh.
“Ừm... Rất sáng suốt...” Phong Bất Giác ở bên kia cũng đang nghĩ thầm, “Tự biết kiếm điểm thời trang không lại ta nên muốn tranh thủ đánh khi chênh lệch số liệu chưa lớn...”
Đầu óc Phong Bất Giác lóe lên, hắn nhanh chóng nghĩ ra biện pháp đối phó. Chỉ thấy hắn từ từ quay lại và đứng kiêu hãnh. Sau đó hắn duỗi thẳng cánh tay phải, giơ kiếm thẳng đứng trước mặt: “Được!” Hắn dùng sức hét lớn, “Nhìn toàn bộ giang hồ, cũng chỉ có Nhứ Hoài Thương ngươi dám nói như vậy!”
“Ngươi mới vào ‘giang hồ’ này được vài phút mà thôi... Ta cũng mới vừa vào kịch bản này mà thôi...” Những lời tương tự, Nhứ Hoài Thương chỉ có thể thầm nghĩ trong lòng, khi nghĩ còn phải giữ vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm túc...
Tất nhiên, lời của Phong Bất Giác vẫn chưa nói hết. Trong vài giây này, hắn đã tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh về nữ thần Nhứ trong đầu, bao gồm kinh nghiệm sống, hoàn cảnh gia đình, trường học, giáo phái, kinh nghiệm học tập, tuyến tình cảm và đủ loại giai thoại về chuyến du hành của cô khi mới bước chân vào giang hồ... Không có gì bất ngờ xảy ra, Giác Ca sẵn sàng nói chuyện như này trong nửa giờ.
Nhưng... Ngoài ý muốn đã xuất hiện.
“Hahahahaha...hahahahaha..." Đột nhiên, một tràng cười vang lên từ bầu trời đêm.
Tiếng cười khiến Phong Bất Giác và Nhứ Hoài Thương hơi giật mình. Họ đều nghĩ rằng kịch bản này chỉ là một cuộc gặp gỡ đơn giản trên một không gian nhỏ, nhưng họ không ngờ rằng... thực ra ở đây còn có những người khác.
“Vù!” Sau âm thanh xuất hiện một đạo nhân ảnh trên nóc nhà.
Đó là một người đàn ông, một người đàn ông trung niên.
Hắn mặc bộ đồ vest màu xám nhạt, có bộ râu xoăn và khuôn mặt rất góc cạnh.
Nắm chặt con dao trong tay tiết lộ danh tính của hắn... là một đao khách.
Sau khi người đàn ông đứng lại, mới nói: "Những lời này... có chút quá vẹn toàn rồi!”
“Người đến là người phương nào?” Phong Bất Giác vui mừng khôn xiết, vội vàng nói chuyện.
“Hừ... Đúng là một tiểu tử ngông cuồng.” Đao khách cười nói, “Ngươi thậm chí còn không biết ta, ‘Tắc Bắc Bách Cân Đao’, Liêu Ngũ, lại dám nói ‘Nhìn toàn bộ giang hồ’ cái gì?”
“Hả?” Để duy trì hình tượng cao ngạo của mình, Phong Bất Giác ném ánh mắt khinh thường về phía tên đại hán kia, “Có gì lạ? Trong chốn võ lâm có vô số hạng người vô danh. chó, mèo, heo, gà... Không lẽ ta phải nhận ra hết?”