Chương 478: Bệnh Viện Bị Nguyền Rủa (16)

10 4 0
                                    

"Ta nói đến vậy vẫn chưa hiểu hả?" Viện trưởng cười hung ác, "Với con dao bếp đó trong tay... Ngươi có thể làm gì?" Hắn giận dữ hét lên, "Ngươi vốn không thuộc thế giới của ta! Vì sao ngươi không cút về chỗ của mình cho rồi đi hả?"

Với một tiếng loong coong, giơ con dao lên và hạ xuống, Phong Bất Giác đã dùng con dao bếp đập vào một bên cổ viện trưởng.

Phong Bất Giác không quan tâm thằng này nói cái gì, dù sao nhiệm vụ chính tuyến viết rõ mình phải giết viện trưởng, vì vậy phải có cách để đánh bại boss này.

Tuy nhiên... con dao bật ra như thể bị đập vào sắt.

Tiền đồng trên người viện trưởng không chỉ là vật trang trí, khi còn sống hắn là một con quái vật mình đồng xương sắt.

"Mẹ kiếp..." Giác Ca trong lòng chửi rủa, do dùng lực quá mạnh nên cánh tay của hắn bị giật đến tê dại, thậm chí dao bếp trong tay cũng bung ra.

"Hừ... Ngươi đã không muốn giúp ta mở cửa... Vậy thì chết đi!" Thân hình mập mạp của viện trưởng nhảy ra từ sau bàn, hắn dùng cánh tay to lớn bóp cổ Phong Bất Giác rồi mắng chửi, "Khi ngươi hoàn toàn trở thành hồn ma, ta sẽ cho ngươi biết thế nào là đau khổ! Hahahaha..." Lúc này hắn cười lớn, "Cái tên tốt mã nhà ngươi, uổng công ta để ngươi chơi với y tá! Để ngươi đến muộn!" Mỗi lời hắn nói, sức lực trong tay hắn càng mạnh hơn, "Ta cho ngươi ngủ gật khi trực ca đêm! Cho ngươi trộm máu cho bệnh nhân uống!"

Lực lượng khổng lồ phát ra từ cổ khiến Phong Bất Giác cảm thấy nghẹt thở, ý thức của hắn bắt đầu mơ hồ. Loại nỗi đau tinh thần này chắc chắn sẽ đẩy nhanh cái chết của Lester về mặt thể chất, một khi điểm sinh tồn của Giác Ca, "du khách đến từ thế giới khác", hết, thì cũng đồng nghĩa... Lester sẽ thật sự "chết", hắn sẽ hoàn toàn biến đổi từ một sinh vật sống thành một hồn ma. Khi đó, ý thức của người chơi sẽ được chuyển đi và số phận của Lester... không cần nói cũng biết.

"Tất cả là tiền của ta! Của ta!" Viện trưởng gầm lên, "Ngươi nghĩ ta xây dựng bệnh viện ở đây để làm từ thiện ư? Là để chăm sóc người bị thương sao? Tên chó nhà ngươi! Đây là mối làm ăn của ta... Ngươi hiểu không? Ta muốn nguyền rủa tất cả những ai đến đây, để họ không thể rời khỏi đây... cho đến khi họ chết và giường bệnh trống, sau đó ta sẽ cho những người đang xếp hàng dài chuyển vào, và đương nhiên... điều đó phụ thuộc vào việc ai là người đưa ra nhiều tiền nhất." Hắn cau mày nhìn chằm chằm, trên môi nở một nụ cười ghê tởm, "Ồ... Nhân tiện, bạn gái của ngươi tên gì nhỉ... Fiona đúng không, cô em gái ngu ngốc của Chad. Ngươi nghĩ nó chết như thế nào? Chỉ vì bạn trai và tên anh trai vô dụng của ả chỉ có thể chi trả cho việc điều trị cơ bản... Hừ... Cho nên ta đã thêm thứ gì đó vào thuốc để giúp ả ta giải thoát..."

Lúc này, viện trưởng đã mất trí, quên mất mình đang nói chuyện với một "du khách đến từ thế giới khác". Lúc hắn nắm lấy cổ Phong Bất Giác, sự oán giận của hắn đối với Lester trong nhiều năm cuối cùng đã bộc phát. Đối mặt với Lester, hắn không khỏi nói ra những lời ác độc đã ấp ủ bấy lâu nay.

"Tình hình không ổn..." Trong tình thế nguy cấp này, Giác Ca tuyệt vọng nghĩ biện pháp đối phó, "Ta đã kích hoạt một death flag nào đó trong quá trình chơi game sao? Làm sao để giết được boss này... Sức mạnh của tên này lớn hơn ta rất nhiều." Hắn kiểm tra lại menu trò chơi và phát hiện ra rằng bọc hành lý và thanh kỹ năng vẫn bị khóa, cũng không cách nào sử dung vũ khí Linh Năng. Đây thực sự là một tình huống vô vọng...

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ