Chương 490: Kẻ Địch Như Heo

7 2 0
                                    

Với một tiếng nổ lớn, cánh cổng kiên cố như bức tường thành bị kẻ lạ mặt đá ra từng mảnh và sụp đổ như những khối lego..

Trong sảnh tòa chính phủ hành tinh rộng lớn, hàng trăm robot tinh nhuệ đã chờ đợi từ lâu.

TTTT vừa chạy trốn bây giờ đang đứng ngay trước mặt quân đội IWNBB, một lần nữa phô diễn thần thái diễu võ dương oai.

"Các anh hùng, dừng ở đây thôi!" TTTT quay lại với giọng điệu kiêu ngạo, như thể cảnh tượng xấu hổ cách đây không lâu chưa từng xảy ra, "Có TTTT ta đây, các ngươi đừng mơ đi được thêm bước nào đến gần trung tâm chỉ huy dưới lòng đất chỗ Dr.QQQQ đang ở!"

"Ừm... vừa mở miệng đã làm lộ vị trí sếp của mình, có hơi..." Phong Bất Giác nhìn đối phương một cách thông cảm.

"Các ngươi đừng tưởng rằng hồi nãy ta chạy... E hèm, là rút lui, các ngươi đừng tưởng rằng hồi nãy ta rút lui là vì sợ các ngươi!" TTTT hét lên, "Ta chỉ thực hiện một đường vòng chiến lược, sau đó quyết thắng thua cùng các ngươi ở chỗ này!"

"Chứ không phải là trốn về đây tìm một đám robot trợ trận hả..." Phong Bất Giác lạnh lùng nói ra sự thật.

"Đừng nói nhảm nữa! Đồ hèn!" TTTT chó cùng rứt giậu hô hào, "Không phải ngươi vừa tấn công bất ngờ giết chết NNNN sao? Có gì mà tự hào!"

"Kẻ lâm trận bỏ chạy và có ý định dùng số lượng gắng để chiến thắng lại nói ta hèn..." Phong Bất Giác ôm trán lắc đầu, sau đó yếu ớt nói tiếp, "Ngươi ngay cả dũng khí chiến đấu với kẻ mạnh ngang hàng cũng không có... Ngươi lớn tiếng như vậy làm gì? Không tên phản diện có phong cách dù chỉ một chút nào lại có đức hạnh như vậy... Trình độ của ngươi nhiều nhất chỉ là một tên lưu manh chuyên moi tiền tiêu vặt của học sinh tiểu học... Sao ngươi không nhanh im lặng và tìm một góc mà chết đi..."

"Ah ——" TTTT thẹn quá hoá giận, gầm lên thành tiếng. Cùng lúc đó, áo giáp trên người hắn đột nhiên biến dạng, hơn mười nòng súng nổi lên, một làn sóng công kích năng lượng cao bừa bãi chuẩn bị phát động.

Không thể không nói, Tướng quân T không chỉ muốn tìm cái chết, mà còn là tự tìm một cái chết nhục nhã...

Trước hết, la mắng/tranh luận/chế nhạo/phàn nàn với Giác Ca về cơ bản khó có thể mang lại kết quả tốt.

Thứ hai, phát động một cuộc tấn công liều lĩnh như vậy trước mặt hai anh hùng cấp Thiên Hà chẳng khác gì tìm đến cái chết...

"Lui ra phía sau, để ta!" Tap Monster hét lên và bước về phía trước.

Chỉ trong hai giây, đại chiêu của hắn đã chuẩn bị xong... Chỉ thấy hắn chống tay lên hông, đá dậm hai bước, trong nháy mắt một hàng phân thân xuất hiện, như một bức tường người chặn trước Phong Bất Giác và Breakdance Man.

Cùng lúc đó...

"Chết đi!" TTTT hét lên, bộ giáp trước mặt lập tức phun ra hơn mười đòn tấn công năng lượng, hướng về phía các siêu anh hùng.

"Sâu sắc! Riverdance!" Tap Monster lệ quát một tiếng.

Hắn còn chưa nói xong đã nghe thấy tiếng gõ... một âm thanh gõ đều đều vang lên, đúng lúc này, mỗi phân thân của Tap Monster đá về phía trước một luồng gió hình lốc xoáy, cả một dãy sóng cuồng cuộn lên, nổ tung ra ngoài, giống như một cơn sóng lớn, dâng trào.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ