Chương 523: Đảo Nhai Ma (29)

6 4 0
                                    

Phế Sài Thúc rút điếu thuốc ra, châm một điếu rồi thổi khói: “Phu—— ta chỉ có thuốc.”

Atobe lắc đầu: “Không có.”

Thiên Nga trả lời: “Ta không bao giờ mua những đồ tiêu dùng không cần thiết đó.”

“Ừm... Rất tốt...” Phong Bất Giác xòe tay nói, “Ta cũng không có.”

“Đây là chuyện bình thường.” Thiên Nga nói tiếp, “Thức ăn và nước uống không phải là thứ cần thiết, và hầu hết người chơi sẽ không mang theo.” Hắn suy nghĩ vài giây rồi nói, "Tuy nhiên, vì hệ thống đã đưa ra các thiết lập liên quan, điều đó cho thấy phải có phương pháp giải quyết.”

“Có lý.” Phế Sài Thúc gật đầu nói tiếp, “Việc chúng ta không có thức ăn và nước uống là số liệu rõ ràng ngay từ đầu, hệ thống nhất định đã tính đến khi tạo ra kịch bản. Và theo tiền đề này, hệ thống vẫn đưa ra cài đặt đói và khát, điều đó có nghĩa là...”

“Có phải điều này có nghĩa là chúng ta sắp bước vào nhịp sống sinh tồn nơi hoang dã sao...” Atobe nói tiếp phần còn lại.

“Ta đã chú ý đến khía cạnh này từ lâu rồi...” Phong Bất Giác nói, lấy ra một cành cây từ trong túi của mình, “Ngươi cho rằng ta khi muốn làm gì khi nhặt những cành cây này của cây nhạo báng? Không phải chỉ là có muốn ăn đồ nấu chín thôi sao...” Hắn lắc đầu, cất cành cây lại, "Đáng tiếc... Đến đây ngay cả con chim còn không thấy.” Hắn thở dài, “Haiz… Nếu biết sớm hơn, lẽ ra ta nên thu thập một ít đĩa để chuẩn bị, bây giờ sẽ không như vậy. Mặc dù không biết ăn chúng có gây chết người hay không, nhưng ít ra có thể thử xem...”

“Ngươi dám nhắc đến điều kinh tởm như vậy?" Atobe trả lời, “Cho dù ăn không chết thì ta cũng không muốn cân nhắc việc thử thứ gì đó như con đỉa.”

“Chậc… đồ kén chọn.” Phong Bất Giác nói, “Có vẻ như từ nhỏ chưa từng bị đói.”

“Đúng! Ta chưa bao giờ bị đói, không được sao?” Atobe khó chịu nói. “Bổn thiếu gia ta sinh ra dưới cờ đỏ, lớn lên trong gió xuân! Mỗi ngày ăn ba bữa, tắm rửa trước khi đi ngủ!”

“Hừ... Không biết xấu hổ...” Phong Bất Giác khinh thường hừ lạnh một tiếng.

“Cái quái gì thế? Chính ngươi không bình thường, vậy mà còn dám nói ta không biết xấu hổ?” Atobe kinh ngạc.

Phong Bất Giác vẻ mặt u ám: “Một tên thiếu hiểu biết sống trong mái ấm từ nhỏ như ngươi...” Ánh mắt hắn nhìn lên xuống người đối phương, “sẽ không biết... lượng protein trong cơ thể ngươi gấp bốn lần thịt bò...”

“Đạm trong côn trùng mới gấp bốn lần thịt bò! Ngươi đây là đang chửi người không dùng từ thô tục hả!” Atobe hét lên vài câu, sau đó đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, vẻ mặt thay đổi. “Này! Đợi đã... Ngươi muốn làm gì?” Hắn cảnh giác trừng mắt Giác Ca nói, “Ngươi còn muốn ăn thịt người à?”

“Ừm... đây quả thực là một phương án...” Phong Bất Giác trả lời.

Lời này vừa nói ra, bốn người đồng đội lùi về phía sau mấy bước, mặt mũi tràn đầy lo lắng nhìn Giác Ca.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ