Chương 506: Đảo Nhai Ma (12)

6 3 0
                                    

"Cây đổ rồi ~" Atobe hét lên, nhảy lên vài mét và đá mạnh vào thân cây ở trên cao để đảm bảo cái cây lớn đổ về phía bên kia của hẻm núi chứ không rơi trúng người chơi ở phía bên này.

Những cành dây leo trên ngọn cây cách đây vài phút đã nhanh chóng khô héo và teo lại nên không ngăn được cây đổ. Vài giây sau, tiếng đá và thân cây cọ xát vào nhau, tiếng gió thổi khi cây khổng lồ đổ xuống nối tiếp nhau, cuối cùng kết thúc bằng âm thanh rơi xuống đất trầm đục.

"A ~ Từ lâu ta đã muốn hét lên như thế này." Sau khi Atobe hạ xuống đất, hắn lau mồ hôi, cầm rìu lên, tạo dáng mà hắn cho là ngầu.

Phong Bất Giác bước về phía trước, hoàn toàn phớt lờ Atobe, đi thẳng về phía rễ cây bị chặt.

"Aha! Trang bị!" Phong Bất Giác lập tức tìm được thứ mà người trong cây gọi là "phần thưởng".

Nhưng Giác Ca cũng không vội nhặt nó lên, bởi vì trong game có rất nhiều vật phẩm sau khi nhặt được sẽ bị khóa, nếu đó là một trang bị không có ích gì với mình nhưng lại có sự cải tiến lớn đối với người khác thì sẽ gặp rắc rối nếu nhặt nó lên.

Rất may là phiên bản 1.10 của Thiên Đường Kinh Hãi đã bổ sung thêm tính năng mới, đối với những vật phẩm chưa xác định được quyền sở hữu, người chơi chỉ cần nhìn kỹ sẽ thấy mô tả của vật phẩm đó mà không cần phải cầm trên tay.


【 Tên: Sọ Người Bi Quan

Loại: Đồ phòng ngự

Phẩm chất: Tốt

Sức phòng ngự: Trung bình

Thuộc tính: Không

Đặc hiệu: Thấy con đường an toàn đến đầm lầy ma

Điều kiện trang bị: Chọn tín ngưỡng Ercole

Có thể mang ra kịch bản: Không

Ghi chú: Mọi hiện thực đều bắt đầu từ một giấc mơ, nhưng không phải giấc mơ nào cũng sẽ trở thành hiện thực. 】


【 Sọ Người Bi Quan 】này trông rất giống chiếc mũ bảo hiểm tiêu chuẩn của một người lính La Mã cổ đại, lúc này, thiết bị này được gắn theo chiều ngang trong một rễ cây bị chặt.

Câu nói trước đó của người trong cây "cắt dọc eo" là một lời nhắc nhở tương đối rõ ràng. Nếu điểm vào của người chơi khi chặt cây quá cao hoặc quá thấp thì rất có thể sẽ bỏ lỡ vật phẩm.

"Cái này dành cho tín đồ của Ercole." Sau khi đọc phần mô tả, Phong Bất Giác rút chiếc mũ bảo hiểm ra khỏi thân cây và quay về phía Phế Sài Thúc nói, "Ừm... chắc hẳn sẽ sớm hữu dụng thôi."

Phế Sài Thúc tiến lên vài bước, cầm lấy chiếc mũ bảo hiểm, quan sát vài giây rồi nói: "Quả nhiên, dù chọn tín ngưỡng nào thì cũng sẽ có tác dụng nhất định ở một thời điểm và địa điểm nào đó."

"Chà, điều này cho thấy chiến lược lựa chọn tín ngưỡng rất chính xác." Thiên Nga đáp, "Nhìn lại... nếu không ai trong chúng ta chọn Wisden thì sẽ không biết sự tồn tại của 'đường tắt' này; mà nếu như không có ai chọn Idir Ant, thì cũng sẽ không thể nào chặt đổ đại thụ, tìm được trang bị này."

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ