Chương 515: Đảo Nhai Ma (21)

4 3 0
                                    

“Ha!” Cùng lúc với lời nhắc nhiệm vụ vang lên, Phong Bất Giác hạ Catapult trong tay xuống, hướng phía không người lại đánh một phát【 Dã Cầu Quyền 】.

“Còn nữa hả?” Atobe trôi chảy nói tiếp.

“Ah... Đúng vậy, CD kỹ năng là một giờ.” Phong Bất Giác trả lời, "Thật ra, khi nãy ta đã muốn dùng... Nhưng trong vài phút này vẫn không có cơ hội, cho nên ta quyết định trước tiên giải thích cho các ngươi trước.”

“Mà này, chiêu thức này của ngươi có tác dụng gì?” Atobe thì thầm, “Thời gian CD tận một giờ, nhưng ta thấy uy lực quá bình thường.”

“Hừ... làm sao ngươi biết chiêu thức này của ta là một kỹ năng tấn công?” Phong Bất Giác cố lộng huyền hư nói.

“Vậy chiêu này của ngươi là...” Atobe đoán, “Một kỹ năng vĩnh viễn tăng thuộc tính?” Hắn nửa đùa nửa thật nói, “Có lẽ nào… mỗi khi ngươi thực hiện chiêu thức đó, có thể tăng một chút số liệu ẩn nào đó?”

“Ah? Cái này cũng bị ngươi xem thấu... không sai.” Phong Bất Giác thờ ơ nói mà không thay đổi biểu cảm, "Được rồi, ta đây sẽ nói cho ngươi biết, thật ra... Mỗi khi thi triển kỹ năng này, thứ gì đó trên cơ thể ta sẽ dài ra thêm một chút...”

“Sẽ thật tuyệt nếu 'thứ' mà ngươi đề cập là tiết tháo...” Atobe nhìn Giác Ca với vẻ khinh thường và trả lời.

“Được rồi, nếu muốn nói chuyện thì đợi nhiệm vụ hoàn thành rồi nói tiếp...” Thiên Nga ngắt lời hai người đang tranh cãi, nhắc nhở, “Xét theo nhiệm vụ vừa rồi đã hoàn thành thì độ khó lần này chắc chắn không thấp... Không có quá nhiều thời gian dư giả cho chúng ta.”

“Đó là đương nhiên rồi, đây chính là kịch bản đoàn đội độ khó ác mộng.” Phong Bất Giác quay đầu đáp, “Mỗi bước đi của chúng ta cũng như đi trên dây... Có thể nói mạng sống như chỉ mảnh treo chuông...”

“Biết rồi thì nhanh giúp tìm đường đi. Thời gian không chờ đợi ai cả.” Phế Sài Thúc đã lấy ra đèn pin và bắt đầu tìm đường lên tầng tiếp theo.

“Không cần.” Phong Bất Giác lại nhặt Catapult trên mặt đất và chĩa đèn tìm kiếm vào một góc. “Ta đã tìm thấy nó khi nói chuyện với các ngươi.”

Mọi người nghe xong liền nhìn về hướng hắn đang chỉ, thật sự thấy lối vào tầng tiếp theo: một cánh cửa trượt khác.

Dưới đây là một lời giải thích ngắn gọn về môi trường xung quanh...

Tường và sàn của không gian mà các người chơi hiện đang ở được làm bằng gạch đá màu xám, có diện tích khoảng 80 mét vuông; tuy mặt trên của căn phòng đá này được làm thon gọn nhưng bên trong lại không có vật đỡ như cột, dầm.

Trong khu vực mà Phong Bất Giác hiện đang dùng đèn chiếu sáng, có một cánh cửa trượt được gắn trên mặt đất (Đó là một cánh cửa kim loại nhỏ dài một mét và rộng một mét. Nó có thể được mở bằng cách đẩy mạnh. Nó sẽ tự động khôi phục trong vòng vài giây sau khi lực dừng lại). Bề ngoài của nó giống như cái ở lối vào phía trên, nhưng nó nằm trên mặt đất.

“Ồ... Phong huynh, ngươi thật đúng là rất hiệu suất.” Phế Sài Thúc nói tiếp.

“Quá khen.” Phong Bất Giác hời hợt đáp.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ