“Đúng vậy, cực kỳ mạnh... Ta nhớ Cuồng Hà Băng Liệt (một nhân vật trong Phích Lịch Bố Đại Hí) đã sử dụng chiêu này và sau đó đã thăng thiên rồi...” Phong Bất Giác trả lời với đôi mắt trống rỗng.
“Đừng nhiều lời!” Atobe tức giận nói: "Đây chính là kỹ năng tiêu hao dùng một lần cần sở trường chiến đấu B cộng với Linh Thuật C mới có thể sử dụng, bình thường mà nói, tối thiểu cũng là tiêu chuẩn kỹ năng cấp A.”
“Vậy thì... Sau khi gặp được tằm mẫu, quyết định lấy chiêu thức của ngươi làm cốt lõi cho đòn tấn công.” Phong Bất Giác nói.
“Ừ, việc kiềm chế giao cho chúng ta.” Thiên Nga gật đầu nói tiếp, “Chúng ta sẽ cố gắng hết sức để tạo cơ hội và không gian cho ngươi tấn công.”
“Thật ra các ngươi không cần phải làm gì cụ thể cả, thể tích tằm mẫu to chình ình như vậy, trúng mục tiêu hẳn là không thành vấn đề, mà kỹ năng tiêu hao cũng không tồn tại khả năng phát động thất bại...” Atobe nói tiếp, “Chỉ cần xác nhận giữa ta và nó không có tơ tằm ngăn cách, ta có thể...”
Nói đến đây, hắn quét đi một tấm lụa trước mặt. Không ngờ, từ phía sau lưới đột nhiên xuất hiện một bóng đen nhanh nhẹn.
“Cẩn thận!” Thiên Mã Hành Không vừa cảnh cáo, liền giơ tay ra đòn. Đòn này không phải là Lưu Tinh quyền mà là một đòn tấn công thông thường, nhưng Tiểu Mã Ca vẫn dựa vào sức mạnh bá đạo của mình mà đánh ra một luồng khí vô hình.
Cái bóng đột nhiên nhảy ra đã bị quyền phong chặn lại, động tác có chút đình trệ. Tận dụng khoảng trống này, Atobe lùi lại nửa bước và vẫy chiếc quạt của mình, buộc đối thủ phải lùi lại thành công.
Giờ khắc này, mọi người mới thấy rõ thứ gì đã đánh lén.
Đó là một cây nấm...
Nói chính xác, là “người nấm”.
Nếu điều hiện lên trong tâm trí bạn lúc này là người nấm trong Mario thì bạn đã hoàn toàn sai... Tên trước mặt người chơi trông giống thần Haiku hơn (trong “Gag Manga Biyori”, một sinh vật bí ẩn được Matsuo Basho nhìn thấy vì ăn nấm độc)...
Chiều cao của nó khoảng 1,6 mét và về cơ bản nó có hình dạng con người. Trên đầu nó có một chiếc mũ nấm màu vàng đất khổng lồ, có bốn chi màu vàng nhạt nhưng không có chi tiết nào trên đó, chẳng hạn như đường nét cơ bắp, ngón tay và ngón chân, da và tóc, v.v...Trên thực tế, nó thậm chí còn không có cổ. Đầu, thân và háng đều là một khối.
Tóm lại... vẻ ngoài của “Huyễn thú” này khiến người ta có ấn tượng về một nhân vật được vẽ bậy ra, và các đường nét trên khuôn mặt của nó cũng rất ngẫu nhiên... chỉ với vài nét vẽ, liền hợp thành một khuôn mặt hèn mọn, ngốc nghếch.
“Thần... thần Haiku!” Phong Bất Giác mở to mắt nhìn chằm chằm vào người nấm và trào phúng.
“Sát!” Người nấm mở miệng... phát ra tiếng kêu như vậy, đồng thời dùng thân hình giống như cái xô làm động tác chuẩn bị đánh nhau, không ngừng kêu lên, “Sát —— sát ——”
“So với tên này... con dê hú như sói trở nên rất bình thường...” Thiên Nga vừa nói vừa lùi về phía sau đồng đội của mình với chiếc đèn hồng ngoại trên tay. Rất hiển nhiên, hắn không định tham gia vào trận chiến trước mắt.