Chương 543: Đảo Nhai Ma (49)

7 4 0
                                    

Lồng giam Tuyệt Vọng, dưới cái hố khổng lồ, trung tâm Mê Cung Pha Lê.

Đây là một không gian đặc biệt, nằm giữa đảo chính và đảo ngược của đảo Nhai Ma.

Thời gian trên đảo chính và đảo ngược bị đảo ngược, nhưng ở chỗ này, chính và ngược cùng tồn tại, thuận nghịch cùng chảy.

Ví dụ như lúc này, đứng dưới đáy hố nhìn lên bầu trời, có thể nhìn thấy bầu trời của đảo chính... Một vầng trăng máu đan xen với sương mù màu tím treo lơ lửng trên bầu trời, xung quanh những cột pha lê mờ ảo phát sáng, không hoàn toàn tối tăm.

Bang bang bang ——

Đột nhiên, tiếng bước chân của Nguyệt Bộ xuyên qua bầu trời truyền đến từ phía trên.

Chỉ thấy một bóng đỏ mạnh mẽ bay trên không trung như một cơn gió mạnh, lao xuống với tốc độ cao. Vài giây sau, tật ảnh rơi xuống đất, hai chân đạp đất, làm vỡ một mảnh pha lê lớn nơi chân chạm đất.

Lúc này, Phong Bất Giác, toàn thân đầy máu, đôi mắt lạnh lùng như mùa đông giá rét.

“Ngươi chạy thật nhanh...” Không lâu sau, một thân ảnh cao lớn khác từ trên trời chậm rãi bay xuống.

Người đến không ai khác chính là “Hình Sư”.

Lúc này, tay phải Hình Sư cầm tóc Thiên Nga, xách hắn trong tay. Thiên Nga tạm thời còn chưa chết, nhưng rõ ràng đã mất khả năng chống cự, ngay cả đưa tay vào bọc hành lý lấy thuốc cũng không được...

Còn Thiên Mã Hành Không... Hắn đã không thể sống sót.

“A... Hoặc là phải nói, là phản ứng của ngươi rất nhanh...” Hình Sư nói, dừng lại ở độ cao ba mét so với mặt đất, thuận tay ném Thiên Nga đang hấp hối xuống đất, "Trước đòn tấn công bất ngờ của ta, có thể dùng động tác cực hạn như vậy để tránh... việc này thật sự nằm ngoài dự liệu của ta.”

“Dường như có một khoảng cách lớn giữa phong cách và sức mạnh của ngươi...” Phong Bất Giác lạnh lùng trả lời, và liếc nhìn Thiên Nga trên mặt đất bằng tầm nhìn ngoại vi của mình.

Giác Ca không có tùy tiện tiến lên đi cứu Thiên Nga. Hắn hiểu, đối phương đem Thiên Nga ném đến. Vô cùng có khả năng tựu là nghĩ dụ dỗ mình đi qua...

“Cái gì? Ngươi muốn nói ta hèn hạ sao?” Hình Sư cười lạnh, “Haha... nực cười. Ai nói kẻ mạnh không thể chơi đòn tấn công bất ngờ?”

“Ừ, có lý.” Phong Bất Giác thực sự đồng ý, "Ngươi tốt nhất nên nhớ kỹ câu này...”

“Phong... Bất... Giác!”

Đột nhiên, một tiếng gầm khác phát ra từ phía sau Giác Ca.

Giọng nói quen thuộc chứa đựng sự tức giận và hận thù vô bờ bến.

Phong Bất Giác ngay lập tức lùi lại vài bước và liếc nhìn nguồn phát ra âm thanh bằng tầm nhìn ngoại vi của mình... nhìn thấy một cái lồng pha lê khổng lồ trong bóng tối kỳ lạ.

Cái “lồng sắt” này trông giống như một quả cầu takraw dẹt, được dệt bằng pha lê và rỗng, bên trong chiếc lồng có một con quái vật có sừng trên đầu.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ