"Đừng nghĩ rằng ngươi có thể kiêu ngạo chỉ vì giết được NNNN (nghèo), chỉ có những tên nhát gan như TTTT (thấp) mới có thể bị các ngươi dọa chạy mất!" AAAA lớn tiếng nói: "Sức mạnh của AAAA (lùn) ta đây hoàn toàn ở một đẳng cấp khác!" (Hckt: để phiên dịch trong ngoặc do sợ mấy bạn k nhớ >_<)
"Toàn bộ câu nói không chỉ không có tính uy hiếp mà còn tràn đầy năng lượng tiêu cực..." Phong Bất Giác thì thầm..
"Bộ giáp ta đang mặc là bộ giáp được Dr.Q đặc biệt làm riêng cho ta, so với thứ hai tên kia mặc... có sự khác biệt rất lớn về hiệu suất." AAAA nói tiếp.
"Thì ra chỉ là cấp độ áo giáp không giống nhau..." Giác Ca trả lời, "Vậy thì kêu căng cái gì... đây cũng được coi là 'sức mạnh' của ngươi ư? Đây là sức mạnh của tiến sĩ cơ mà! Chưa kể... Ngươi có chắc tiến sĩ không phải vì ngươi lùn nên mới 'đặc biệt làm riêng' không?"
"Hừ... Ta biết lúc này ngươi nhất định đang nghĩ trong lòng 'đối thủ như vậy, chỉ cần ba người chúng ta hợp sức là có khả năng đánh bại' đúng không?" AAAA tiếp tục nói.
"Không..." Phong Bất Giác trả lời, "Ta nghĩ một mình Breakdance Man là có thể phẩy tay một phát chết ngất nhà ngươi, còn ta và Tap Monster chỉ cần đứng gần cổ vũ là được..."
AAAA vẫn tiếp tục tự sướng, hoàn toàn không để ý đến lời phàn nàn của Giác Ca, "Hahahaha... Nhưng các ngươi đã tính sai! Ta đặc biệt mang theo lực lượng tinh nhuệ do tiến sĩ phát triển - đội quân robot chiến đấu IWNBB."
"Đó là cái quái gì..." Giác Ca nói với đôi mắt trống rỗng, trong lòng đã có một loại dự cảm không tốt.
"Nhân tiện, viết tắt là IWNBB, tên đầy đủ là I Will Never Be Back." AAAA nói tiếp.
"Sao không gọi thẳng là 'Terminator' đi! Người tạo ra có biết rằng thứ rác rưởi này không nên được đào mộ dậy không!" Phong Bất Giác hét lên.
"Hahaha... Các ngươi cảm thấy tuyệt vọng rồi đúng không! Lũ anh hùng ngu!" AAAA cười to nói.
"Tuyệt vọng! Thật sự là 'cực kỳ tuyệt vọng'! Đến ta cũng nghĩ ngươi đã hết thuốc chữa!" Phong Bất Giác không còn biết nên dùng biểu cảm gì khi đối mặt với những kẻ phản diện trên hành tinh này nữa.
Ở đây cần phải giải thích một chút... Mặc dù theme của vũ trụ này khá tức cười, nhưng không có nghĩa là tất cả người ngoài hành tinh đều có chỉ số IQ thấp... Sở dĩ cốt truyện mà Phong Bất Giác đang trải qua vào lúc này cạn lời đến vậy là do "hệ thống" sắp xếp mà thôi.
Dù sao đây cũng là cốt truyện đầu tiên của hắn sau khi tiến vào hình thức khám phá tự do, độ khó đương nhiên ở mức "tân thủ". Cho nên... IQ của kẻ địch rất thấp, rất dễ lấy được lòng tin của NPC. Nói vậy... Trong chuyến đi này, cho dù Giác Ca có theo dõi toàn bộ quá trình hay không cũng không sao, hắn vẫn có thể thuận lợi đi tới điểm cốt truyện tiếp theo, ở đó nhất định sẽ có một cái Phòng An Toàn.
Tất nhiên, không chỉ Phong Bất Giác mà tất cả người chơi trong Thiên Đường Kinh Hãi đều gặp phải điều này khi lần đầu tiên bước vào hình thức khám phá tự do.
Bởi vì thế giới kịch bản trong chế độ này không phải được hệ thống tạo ra dựa trên dữ liệu của người chơi mà là một số đa vũ trụ thực sự, cho nên hệ thống không thể điều chỉnh độ khó cho từng người như khi tạo kịch bản thông thường, vì vậy... đã thống nhất sắp xếp độ khó tương đối lỏng lẻo.