Chương 462: Phần Thưởng

28 5 3
                                    

Trong vài ngày qua, diễn đàn trò chơi thậm chí còn trở nên bùng nổ hơn so với ngày mở phiên bản Open Beta.

Trong hai tháng Open Beta của Thiên Đường Kinh Hãi, số lượng người chơi đăng ký đã vượt quá ba triệu. Ngay khi máy chủ đóng, những người chơi này cứ thế tập trung ở diễn đàn.

Tất nhiên, ít nhất 60% trong số họ là những người chơi thông thường, những người này chỉ chơi game bình thường sau một ngày dài làm việc và học tập, họ cũng chỉ lướt diễn đàn hơn mười phút rồi tắt.

30% là những người chơi có đầu tư và hứng thú với game này. Họ thường lên mạng bất cứ khi nào có thời gian và rất quan tâm đến những số liệu, thông tin liên quan đến game. Những người tích cực trên diễn đàn về cơ bản là những người này.

10% cuối cùng đương nhiên là những người trong ngành. Ví dụ như người chơi studio, người chơi chuyên nghiệp cá nhân, nhân viên studio, những anh hùng bàn phím, v.v ... Những người này nói chung là người dẫn đầu các chủ đề và xu hướng trên diễn đàn.

Đối với họ, diễn đàn là bãi chiến trường không có khói, ngôn ngữ là những viên đạn, thông tin là nòng súng... Trận chiến ở đây nguy hiểm hơn nhiều so với trong game...

Những thứ như "nói quá", "dẫn hướng dư luận"... nói khó cũng khó, nói dễ... thì cũng không dễ.

Một số trường hợp thường thấy bao gồm:

A và B đang chửi nhau nhưng thật ra là đang khen nhau.

A khen B liên tục, sau đó nhanh chóng bị C cho ăn vả. Thật ra là A và C đang chung tay lừa B.

A mắng B như thể trí thông minh và khuôn mặt của bên kia ở đáy xã hội, nhưng thật ra là đang muốn kiếm chuyện với C.

A cố tình khiêu khích fan C của B nhưng cuối cùng lại bị C tát một cái thật mạnh vào mặt bằng hành động thực tế. Nhưng trên thực tế, A và C có thể đều là fan của B, ba người họ chỉ cùng nhau diễn mà thôi.

Nói tóm lại, các kỹ thuật rất đa dạng và mỗi kỹ thuật đều có giá trị riêng. Một số đạt được mục tiêu, một số thì không. Một số cao minh đến nỗi đã bị lừa bán đi rồi vẫn giúp người ta đếm tiền, một số thì kém cỏi đến mức ngay cả người qua đường cũng cạn lời.

Không thể phủ nhận rằng anh hùng bàn phím cũng là một môn khoa học với nhiều kiến ​​thức rất đen tối và sâu sắc.

Đây là trò chơi về IQ và EQ giữa một nhóm người này với một nhóm người khác để giành chiến thắng và gây ảnh hưởng. Còn những kẻ chạy theo dư luận thì hoặc không có khả năng tự suy nghĩ hoặc quá ngây thơ.

"【 Bỏ phiếu! Bạn nghĩ ai mới là nhà vô địch thực sự! 】..." Phong Bất Giác nhìn vào một bài bình chọn được đánh dấu "Hot" và cười nói: "Ah... Rốt cuộc là ai ăn mất chén cơm của các người, sao phải cực như thế..."

Mấy bài đăng kiểu này nhìn qua liền biết là tác phẩm của nhân viên studio, rất có thể là tác phẩm của "Trật Tự" hoặc "Chư Thần". Dù sao "Sao Trời" nhất định sẽ không đăng mấy bài kiểu này, cùng lắm bọn họ chỉ có thể gọi quân của mình xông vào bài đăng và cùng bình chọn cho Thiên Mã Hành Không...

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ