Liesendahl trả lời khá cụ thể, hắn giơ tay chỉ: "Đi về hướng đó, xuyên qua 'rừng chế nhạo', lội qua 'đầm lầy ma', là các ngươi có thể thấy Thần điện."
Nói xong lời nhắc nhở này, hắn xoay người rời đi, nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt của những người chơi.
Các người chơi không chần chừ mà lập tức lên đường, đi về hướng Liesendahl chỉ. Atobe đang đi còn phàn nàn: "Nói nghe hay lắm, rốt cuộc người cầm rìu là cu li phụ trách chặt cây mở đường à..."
"Rất phù hợp với tín ngưỡng và trận doanh mà ngươi chọn." Phong Bất Giác trêu chọc.
"Ăn【 Bíp --】của ta!" Đối mặt với sự chế nhạo của Giác Ca, Atobe cảm thấy đây là phản ứng thích hợp nhất.
"Haha..." Phong Bất Giác thản nhiên cười nói, "Nhưng ... ở một khía cạnh nào đó, Chaotic Evil cũng có một số lợi ích. Ví dụ như bốn chữ ngươi mới nói, ta không nói được."
"Hả? Thật vậy." Thiên Mã Hành Không xen vào. Rất hiển nhiên, hắn đã thử ngay lập tức, nhưng hắn cũng không thể biến ý định của mình thành hành động.
"Ừm... Thú vị..." Thiên Nga tiếp tục, "Bốn từ đó ta cũng không thể nói được... Có vẻ như chỉ những người đã chọn Idir Ant làm tín ngưỡng mới có thể nói được."
"Vậy thì sao?" Atobe đáp, "Cái này lại không có lợi ích thực chất gì."
"Có lợi hay không ta không biết." Phế Sài Thúc tiếp tục nói: "Nhưng dựa vào điểm này, ta có thể khẳng định... ảnh hưởng của plot 'chọn tín ngưỡng' còn lâu mới kết thúc."
"Đúng vậy." Thiên Nga tiếp tục, "Dựa trên điều này... Trong quá trình kế tiếp của kịch bản, chúng ta rất có thể sẽ gặp phải một số vấn đề cần có tín ngưỡng nhất định mới có thể giải quyết."
"Ừ." Phong Bất Giác gật đầu đồng ý và nhắc nhở, "Một điều nữa cần lưu ý là... những tín ngưỡng khác nhau, ngoài việc giải quyết những vấn đề khác nhau, còn có thể mang đến những rắc rối khác nhau."
Trong khi mọi người đang nói chuyện thì họ đã bước ra khỏi khu rừng.
Sau đó, một bức tường núi cao chót vót xuất hiện trước mặt họ, với một khe núi sâu như hẻm núi ở giữa bức tường núi. Mặt trăng đỏ chiếu vào trong khe núi, phản chiếu bóng cây kỳ lạ.
"A... chỉ nhìn từ xa thôi cũng khiến ta dựng tóc gáy." Atobe yếu ớt nói, đi về phía trước với chiếc rìu trên tay.
"Ta ngược lại nghĩ đây là một thứ rất thú vị." Phong Bất Giác nói, "Có thể giúp làm phong phú vốn từ vựng của ta." Sau khi đọc mô tả trang bị【 Dryad nói chuyện rác rưởi phải chết 】, hắn lập tức rất hứng thú với cây chế nhạo.
"Ta cảm thấy vốn từ vựng của ngươi đã rất đủ rồi." Phế Sài Thúc chân thành nói tiếp.
"Ha... Việc học không có điểm dừng." Phong Bất Giác trả lời.
Chẳng mấy chốc, họ đã đến hẻm núi hơi dốc. Nhóm người lần lượt tiến vào khu rừng lạnh lẽo và xa lạ.
Đất ở đây có màu đen và xám, giống như tro bụi đông đặc, trong không khí nồng nặc mùi lưu huỳnh. Vỏ cây xung quanh có màu nâu sẫm, thân cây đan vào nhau tạo hình giống như một con trăn khổng lồ. Những cành cây vặn vẹo, vươn dài, xét về hình dáng, nếu nhìn chung những cây to "đứng" thì cây cối trong khu rừng này đang "nhảy múa cuồng nhiệt".