“A ha!” Phong Bất Giác cao giọng hét, “Ta hiểu rồi!”
Nghe được thanh âm, mọi người nhìn sang, phát hiện Giác Ca đang ngồi xổm ở một bên khác tế đàn, bọn họ không biết hắn đã nhìn thấy cái gì.
“Việc này không nên chậm trễ, tới đây hết đi.” Phong Bất Giác lại cao giọng nói.
Nhóm Phế Sài Thúc trong năm phút này không tìm ra manh mối gì có giá trị, nghe Giác Ca nói như vậy, bọn họ không chút do dự tập trung lại.
Không lâu sau, có bốn người đứng đằng sau hắn.
“Ta đã thấy hai gợi ý rõ ràng..." Phong Bất Giác chỉ vào một phiến đá nhô ra trước mặt và nói: "Hãy nhìn kỹ, ở đây có hai mẫu đồ án,”
Vừa nói, hắn vừa đưa tay phải ra, đặt lòng bàn tay lên phiến đá rồi nhẹ nhàng vuốt ve.
Lúc này, những viên đá vốn có màu tối vốn phát sáng một chút, làm nổi lên một số hoa văn ánh sáng màu cam, tạo thành hai bức tranh tường thu nhỏ.
“Hình vẽ bên trái khá rõ ràng." Phong Bất Giác vừa chỉ vào hình vẽ ánh sáng vừa giải thích, "Nhìn xem, nó thể hiện một nhóm người đang tè lên tế đàn và đưa ngón giữa.”
“Thật sự...” Atobe đổ mồ hôi lạnh, "Chuyện gì đang xảy ra vậy...”
“Điều này có lẽ có nghĩa là yêu cầu chúng ta khinh nhờn tế đàn.” Phong Bất Giác trả lời, “Hình thức cụ thể không nên giới hạn ở nội dung trên bức tranh. Dù sao chỉ cần sử dụng một số thủ đoạn tồi tệ hơn để chọc giận vị thần và khiến hắn hiện thân là được.”
“Nghe giống như sở trường của ngươi...” Thiên Nga thì thầm.
“Đúng vậy, ta rất giỏi trong việc này... Nhưng đừng vội quyết định, bởi vì còn có lựa chọn thứ hai.” Phong Bất Giác nói và đưa tay đến hình vẽ bên phải, "Bức tranh này hơi trừu tượng, ta tốn một ít thời gian mới nhìn hiểu...” Hắn giải thích, “Xem này... người ngồi trên tế đàn này thoạt nhìn trông giống như một con hải quỳ, nhưng thực ra nó ám chỉ một người phụ nữ, chính xác hơn - một cô gái.”
“Vậy… ý là muốn chúng ta tìm một cô gái trẻ hiến tế sao?” Thiên Mã Hành Không nói tiếp.
“Chính xác.” Phong Bất Giác gật đầu, đồng thời thu tay lại, đứng lên.
“Thật xấu xa! Hãy để ta dùng quả đấm sắt chính nghĩa của mình đập nát vị thần tục tĩu này!” Thiên Mã Hành Không lời thề son sắt nói một câu.
“Giết hắn là cần thiết. Dù sao thì nhiệm vụ yêu cầu chúng ta phải làm điều này, nhưng...” Phong Bất Giác dừng lại và liếc nhìn mọi người với ánh mắt đầy ẩn ý, "Làm thế nào để triệu hồi hắn là lựa chọn...”
“Phương pháp triệu hồi có thể ảnh hưởng đến độ khó của trận chiến với boss...” Thiên Nga đoán.
“Ta cũng nghĩ vậy.” Phế Sài Thúc nói, “Nhưng… trong đội chúng ta không có người chơi nữ nào, chỉ sợ chỉ có thể chọn phương án thứ nhất...”
Lời nói của hắn dừng lại ở đây, bởi vì vào lúc này, hắn cảm nhận được một ánh mắt nóng bỏng.
“Phong huynh... Ngươi muốn làm gì...” Phế Sài Thúc trở nên căng thẳng không thể giải thích được.