Ngày 3 tháng 6, 0:07 sáng.
Phong Bất Giác rời khỏi phòng họp củaTiểu Thán và quay trở lại không gian đăng nhập của mình.
Vừa rồi hắn cùng Tự Vũ, Tiểu Thán, và Bi Linh thảo luận về việc trang trí phòng họp. Bọn họ đã quyết định từ giờ trở đi sẽ sử dụng phòng họp của Tiểu Thán làm địa điểm gặp mặt. Bởi vậy, hắn đã mua tất cả những gì cần mua như ghế sofa, bàn cà phê, bàn hội nghị sang trọng, v.v., giấy dán tường và sàn nhà cũng được thay đổi để đẹp mắt hơn. Dù sao, đối với đại gia, tiền chưa bao giờ là vấn đề...
Đến giờ, mối quan hệ giữa mấy vị này đã khá thân thuộc, dù không gặp nhau trong Thiên Đường Kinh Hãi thì vẫn sẽ trò chuyện trên mạng. Họ đã nói rất nhiều về Trận Chiến Đỉnh Cao trong vài ngày qua, vì thế sau khi lên mạng ngày hôm đó, bốn người không đề cập nhiều đến bản thân cuộc thi mà nói nhiều hơn về giải thưởng.
Sau khi Phong Bất Giác khoe phần thưởng lừa đảo của mình, hắn đã chia bốn thẻ kỹ năng sở trường điều tra và chữa bệnh của mình cho các đội hữu, còn về【 Cương Cước 】... Hắn đang có ý định trực tiếp bán cửa hàng. Với kỹ năng phế như thế này thì dù cho ném vào bán đấu giá thì cũng chỉ để lấy lại phí thủ tục.
Khoan hãy nói đến giải thưởng của Tiểu Thán, hãy nói về Phong Bất Giác trước...
Bởi vì cấp của Giác Ca hiện tại đã là 43, vượt xa ba người đồng đội trong Địa Ngục Tiền Tuyến nên việc sắp xếp kịch bản chung... trái lại sẽ dẫn đến độ khó tăng lên và lợi nhuận giảm xuống, vì vậy trong khoảng thời gian gần đây, hắn ít có cơ hội đi chung kịch bản với họ.
Hắn đã lập sẵn kế hoạch, trong những ngày tới hắn sẽ giảm số lần lên mạng, cố gắng chỉ chơi những kịch bản độ khó ác mộng, nếu không qua cửa thì thôi, mà dù qua cửa thì cũng không chọn điểm kinh nghiệm trong thưởng thêm mà hoàn toàn chọn trang bị. Dù sao hắn cũng có【 Máy nghiền ma thuật Zero 】, trang bị có bị khóa lại hay không cũng như nhau...
Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã có dự cảm gì đó, đúng vậy, bước tiếp theo là...
Danh hiệu:【 Dẫn Hận Giả 】, kỹ năng danh hiệu:【 Lò Hận Thù 】
Điểm kinh nghiệm: 21.000.000/43.000.000, điểm kỹ xảo: 5.306, tiền trò chơi: 1.564.000
Sở trường: Thông dụng B, Khí giới C, Điều tra D, Chiến đấu A, Bắn súng C, Chữa bệnh D, Linh Thuật C, Triệu hồi C.
Bọc hành lý (11/15): Cờ lê Mario, SCP-500 (4/20), Composite Anti-Gravity Catapult, Miss Moxxi's Bad Touch, Chuông Kim Cương, Bình máu (trung) *5, Lựu Đạn Bất Tận, Xẻng quân sự WJQ-308 (vĩnh viễn không hỏng), Nấm loại I *1, Đồng Hồ Lừa Đảo, Ma Yểu Linh Xu.
Trang bị: Deadly Poker (vũ khí Linh Năng), Giáp Vọng Âm, Embrace of Artemis, Trang Bị Tăng Phúc Thuật Giả Kim, Đạp Hư, Phantom Lady's Caress.
Kho (2/10): Điệu Nhảy Jazz, Bài mảnh ghép - Dâu tây
Thanh kỹ năng (12/12):【 Không Bảo Trì Qua Loa 】【 Linh Thức Tụ Thân Thuật - Sửa 】【 Thuật Sĩ Luyện Băng Chấp Nhất 】【 Nam Đẩu Phi Long quyền 】【 Thuật triệu hồi: Musashi Koganei 】【 Nguyệt Bộ 】【 Lam Cước 】【 Gió Thổi Cát Bay 】【 Khí Công Pháo 】【 Thuật triệu hồi: Mã Tôn 】【 Dã Cầu Quyền 】【 Hùng Hài Tử Vung Chân Đá Ngang 】