Đương nhiên, The Bruce không thể thờ ơ trước hành động của "Poison Ivy", hắn phản ứng ngay lập tức và cố gắng cản trở đòn tấn công của đối thủ bằng các đòn tấn công tầm xa.
Vèo ——
Tiếng xé gió, Batarang đột nhiên đến.
Nhưng Tiểu Linh không quan tâm đến điều này, bởi vì cô biết... Tiểu Thán nhất định sẽ giúp cô chặn đòn này.
“Ta ngăn cản!” Tiểu Thán không phụ cô, lập tức hét lớn, nhảy lên, lao tới trước mặt Batarang như một cơn gió, vươn tay chặn lại.
Binh ——
Một tiếng kim loại sắc bén giòn vang, phát ra từng chùm tia lửa sáng rực.
Chỉ thấy, Batarang với sức quay đáng kinh ngạc... lại bị thanh kiếm ẩn bật ra từ cổ tay Tiểu Thán xuyên thủng, và xiên vào lưỡi của kiếm.
【 Tên: Altaïr's Touch
Loại: Vũ khí tổng hợp
Phẩm chất: Hoàn mỹ
Sức tấn công: Rất mạnh
Sức phòng thủ: Trung bình
Thuộc tính: Không
Đặc hiệu: Assassin's Edge (thanh kiếm ẩn vô kiên bất tồi); hoàn hảo (đường bay có thể được tự động điều chỉnh khi phóng ám tiễn)
Điều kiện trang bị: Chiến đấu A, Điều tra B, đã khóa
Ghi chú: Bao tay từng được sử dụng bởi Assassin Grandmaster Altaïr Ibn-La'Ahad. Vị sát thủ tài năng này đạt được danh hiệu thiên tài ở tuổi 25 và đã có những cải tiến mang tính cách mạng đối với cấu trúc của bao tay. Kiếm ẩn mới có thể được trang bị mà không làm gãy ngón tay, sức mạnh của nó đã được điều chỉnh để chém và độ chính xác của ám tiễn cũng được cải thiện đáng kể. 】
Món trang bị này hiển nhiên là phần thưởng mà Tiểu Thán giành được trong Cuộc Chiến Đỉnh Cao, nhưng có thể rất nhiều người đã quên rằng phần thưởng cho vị trí thứ 11-30 là: 【 Trang bị hoàn mỹ ngẫu nhiên tương ứng với cấp (loại tùy chọn) * 1 và 3000 điểm kỹ xảo 】
Ở đây phải nhắc lại rằng vận may của Vương Thán Chi không giống với ai kia...
Khi Tiểu Thán chọn loại trang bị, thật ra hắn cũng không chọn “vũ khí” mà chọn “đồ bảo vệ tay” bởi vì dù hắn không thiếu vũ khí cận chiến nhưng về đồ phòng ngự vẫn có thể cải thiện. Sau khi loại trừ phạm vi bảo vệ của【 Áo Giáp Héo Rũ 】,【 Giày da hươu 】và【 Quần legging bờm sói 】, Tiểu Thán liền chọn đồ bảo vệ tay.
Kết quả... Hắn vậy mà lại rút thăm được được bao tay chuyên dùng của sát thủ. Thứ này có thể che phủ bao tay đi kèm với trang phục của hắn, đồng thời có tác dụng của cả giáp và vũ khí; đồng thời nó có khả năng tấn công tầm xa đáng tin cậy, bù đắp cho điểm yếu là sở trường bắn súng khá thấp của hắn; ngoài ra cũng không có xung đột gì với kiếm ẩn và nhận trảo, có thể được trang bị trên cùng một tay.
Nhìn chung, đây quả thật là một trang bị được thiết kế riêng cho Tiểu Thán. Khiến cho chiến thuật của hắn trong chiến đấu phong phú hơn rất nhiều, thực lực cũng tăng lên một cấp bậc mới.