Chương 496: Đảo Nhai Ma (2)

8 3 1
                                    

"Không hổ là độ khó ác mộng, thiết lập này nghe đã thấy khó rồi..." Phế Sài Thúc nói.

Phong Bất Giác tiếp tục: "Nói cách khác... ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta còn phải dành thời gian để tìm nguồn thức ăn và nước uống để duy trì thể trạng."

"Ừm..." Thiên Nga trầm tư suy nghĩ: "Có vẻ như tiến trình kịch bản này rất dài, ít nhất là hơn 20 giờ."

"Vì thời gian ngắn sẽ không thể làm nổi bật ảnh hưởng của thiết lập khốn nạn này..." Keigo Atobe phàn nàn với vẻ mặt chán nản.

"Ha!" Đột nhiên, Phong Bất Giác làm một động tác đấm vào không trung.

"Ngươi làm gì vậy?" Thiên Nga hỏi.

"Vận động gân cốt một chút." Phong Bất Giác thuận miệng trả lời.

"Được rồi..." Thiên Nga trợn mắt, vẻ mặt như muốn nói: "Dù sao thì ngươi cũng là tên điên, khỏi mắc công hỏi làm gì."

"Mọi người, nhiệm vụ đã xuất hiện, chúng ta nhanh chóng hành động!" Thiên Mã Hành Không lúc này lại cao giọng nói.

Thiên Nga quay lại nhìn hắn và thở dài: "Ai... ở một khía cạnh nào đó, những người dám hành động mà không suy nghĩ gì... thực sự rất hạnh phúc..."

"Này ~ ta đột nhiên có ý này!" Thiên Mã Hành Không bỗng nhiên lại nói.

"Cái gì!" Thiên Nga kinh ngạc nói, "Ngươi mà biết nghĩ chiến lược?"

"Ta trước tiên nhảy lên không trung quan sát địa hình hòn đảo này." Thiên Mã Hành Không nói tiếp: "Có lẽ ta có thể trực tiếp nhìn thấy vị trí 'Thần Điện Tín Ngưỡng'."

"Đợi đã..." Phong Bất Giác nheo mắt nhìn Tiểu Mã Ca, trừng đôi mắt cá chết nói, "Ngươi có kỹ năng bay hả?"

"Không có." Thiên Mã Hành Không không chút do dự trả lời: "Nhưng ta có thể nhảy rất cao."

"Vậy ngươi có biện pháp nào có thể giảm bớt sát thương khi rơi xuống không..." Giác Ca nói tiếp.

"Ừm... Cũng không có." Thiên Mã Hành Không nói, "Nhưng các ngươi có thể yên tâm, chắc chắn ta sẽ không chết."

"Việc ngươi làm game thủ chuyên nghiệp quả thật là nhân tài không được trọng dụng rồi..." Phong Bất Giác châm biếm, "Ngươi nên đến đài truyền hình để tổ chức một chương trình dọn dẹp. Tên chương trình nên là "Đàn ông đích thực không đọc hướng dẫn". So với chương trình này, 'Myth Busters' chỉ được coi là một thí nghiệm khoa học tự nhiên dành cho học sinh cấp hai; "A Thousand Ways to Die" cùng lắm cũng chỉ là tuyển tập các báo cáo khám nghiệm tử thi mà thôi."

"Được rồi, đừng ép hắn nữa." Thiên Nga nói, "Ta biết ngươi có khả năng trên không mạnh mẽ, ngươi cũng đã tính lên đó rồi, không ai ngăn cản ngươi đâu."

"Ta đi một chút sẽ trở lại." Phong Bất Giác trả lời, đã lùi lại vài bước, chỉ thấy hắn dưới chân đạp mạnh, liền bắn thẳng lên như một mũi tên sắc bén.

Đợi Giác Ca nhảy lên không trung, Thiên Mã Hành Không mới nhận ra ý tứ trong lời vừa rồi, hắn lộ ra vẻ mới ngộ ra: "Hả? Phong huynh mới ám chỉ ta quá liều lĩnh sao?"

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ