Chương 469: Bệnh Viện Bị Nguyền Rủa (7)

14 4 0
                                    

"Mật khẩu..." Phong Bất Giác lẩm bẩm, tiện tay bấm, "499999..."


【 Hình như không đúng 】


Dòng chữ này hiện lên trên menu trước mặt.

"Được rồi..." Phong Bất Giác ngay lập tức quay lại và bắt đầu kiểm tra căn phòng một cách cẩn thận.

Hiển nhiên, rương kho báu trước mặt không phải là loại câu đố có thể giải ngay lập tức mà cần phải thu thập manh mối ở nơi khác mới có thể giải được.

"Cho dù đây có không phải là hành lang thì việc ráng nhập mật khẩu một triệu lần ở chỗ này cũng quá vô vọng." Phong Bất Giác vừa nói vừa tìm kiếm, "Hiện tại ta không biết ở trong phòng lâu sẽ gây ra chuyện gì, hơn nữa diện tích của căn phòng này cực kỳ nhỏ. Nếu thực sự có chuyện gì... Ta thậm chí không còn chỗ để né."

2-3 phút sau, Giác Ca cơ bản đã xác định được tình hình phòng 109. Ngoại trừ điểm "jump scare" khi mở cửa và rương kho báu cần mật khẩu để mở thì không còn vật phẩm giá trị nào khác.

"Chịu rồi..." Phong Bất Giác bất đắc dĩ nói một câu rồi rời khỏi phòng.

Sau khi quay lại hành lang, hắn tiếp tục đi về hướng cũ, chẳng mấy chốc đã đến một ngã tư. Tại đó, Giác Ca tìm thấy một bản đồ khác - "Sơ đồ mặt bằng 1F Bệnh viện Công Cedar County". Giống như tấm bản đồ trên tầng hai của bệnh viện, bức tranh trước mặt cũng trông rất khó hiểu.

Nhưng Phong Bất Giác lại có thể hiểu: "Chà... Quả nhiên là vậy, nhiều phần có thể chồng chéo lên nhau...." Lúc này hắn đã có kinh nghiệm, để tránh thu hút Chad, hắn chỉ dành một khoảng thời gian ngắn để ghi nhớ đại khái toàn bộ bức tranh, sau đó nhanh chóng quay người rời đi.

"Theo bản đồ..." Phong Bất Giác đã lập kế hoạch vội vàng bước đi: "Hành lang này chắc chắn sẽ dẫn đến nhà ăn, trên đường đi sẽ đi qua phòng khám nhi... Còn kho máu thì ở tầng hầm... Vậy..."

Hắn nhanh chóng đi đến hành lang nơi có phòng khám nhi, khoa sản phụ ở ngay bên cạnh, cách đó không xa có một ngã ba chữ T, tại đó rẽ một cái liền có thể đến phòng khám khoa nhi.

Khi Phong Bất Giác chuẩn bị đi thẳng qua ngã rẽ, đột nhiên, một chuỗi tiếng cười như chuông bạc vang lên bên tai.

"Này... trong kịch bản này có bao nhiêu tuyến nhiệm vụ vậy..." Phong Bất Giác không khỏi nhẹ giọng lẩm bẩm, đồng thời quay đầu theo âm thanh.

Tiếng cười vang lên từ ngã ba đường bên phải, đèn trong hành lang đó dường như bị hỏng, ngoại trừ gần ngã rẽ vài mét, mọi thứ đều tối đen.

Cách đó 7-8m, nơi giao nhau giữa ánh sáng và bóng tối, có bóng dáng một đứa trẻ đứng ở đó, mặc một bộ váy màu đỏ, có lẽ chỉ mới sáu tuổi, mái tóc đen dài đến ngực che mặt.

"Hihi..." Tiếng cười trong veo đến rợn người.

"Hmm... đứng trong bóng tối à..." Phong Bất Giác nghĩ, "Vậy thì không thể biết nó là quái vật hay ma, nhưng xét về ngoại hình và hành vi, hẳn là ma nha..."

"Chú." Cô bé đột nhiên lên tiếng: "Chú có thích kẹo không?"

"Này... Có gì đó không đúng..." Phong Bất Giác nghĩ thầm, "Câu này lẽ ra là do mấy ông chú lập dị hỏi bé gái mới đúng chứ..."

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ