Trong bóng tối, Thiên Nga hồi hộp chờ đợi.
Từ góc nhìn của hắn, ba người Thiên Mã Hành Không, Phong Bất Giác và Atobe đều đứng dưới xác chết treo cổ, bất động với đèn pin trên tay.
Rất hiển nhiên, suy đoán của Phong Bất Giác lại trở thành sự thật. Con quái vật trước mặt thực sự có một loại kỹ năng khống chế phạm vi (crowd control) nào đó.
Cũng may Thiên Nga không có đi theo bọn họ, nếu không... quả thật có khả năng xuất hiện tình trạng toàn quân bị diệt.
Thời gian trôi qua từng phút, áp lực hoàn toàn đè nặng lên Thiên Nga.
Đột nhiên, bên tai vang lên một câu thông báo hệ thống:【 Thành viên đoàn đội: Keigo Atobe, đã chết. 】
Gần như cùng lúc với giọng nói vang lên, Atobe nơi xa biến thành ánh sáng trắng và biến mất...
“Chao ôi...có vẻ như đã đến lúc phải hành động tùy theo hoàn cảnh rồi...” Thiên Nga thở dài và giơ đèn pin lên nhìn xung quanh.
Trong hoàn cảnh cô lập và bất lực này, bản thân hắn cũng đang gặp nguy hiểm, có trời mới biết trong bóng tối xung quanh còn ẩn nấp cái gì... Cho nên hắn phải kiểm tra xung quanh trước khi hành động.
“Ừm... trước tiên thử tấn công một lần đi...” Thiên Nga chuẩn bị xong, đặt đèn pin xuống đất, lấy vũ khí ra và rút cung tên ra.
Sau một khoảng nhắm ngắn, một mũi tên ánh sáng bắn ra...
Sở trường bắn súng của Thiên Nga đã là cấp A, mà hắn sử dụng vũ khí dạng nỏ (cơ động hơn súng ống), không có khả năng bắn trượt mục tiêu cố định ở khoảng cách này.
Một giây sau, mũi tên ánh sáng bay trong không trung và đâm vào ngực xác chết.
Tuy nhiên... mũi tên không dừng lại trên xác chết mà xuyên qua cơ thể nó...
“Hả?” Thiên Nga có chút giật mình. Hai mắt trợn lên, chỉ sau một hơi thở, hắn liền trầm ngâm nói: “Ảo ảnh?”
Suy luận của hắn là chính xác, dùng phương pháp loại trừ đơn giản là có thể đi đến kết luận này... Mũi tên ánh sáng đối với cả thể xác lẫn linh hồn đều có tác dụng, loại trừ hai tình huống này, khả năng còn lại là xác chết chỉ là ảo ảnh mà thôi.
“Hừ... giở trò quỷ này à...” Thiên Nga hừ lạnh một tiếng, sau đó lại rút cung, nhắm vào sợi dây phía trên thi thể đang treo cổ.
Vù —— một mũi tên khác bay ra, lần này... mũi tên ánh sáng đã bắn trúng mục tiêu thành công.
Chỉ nhẹ nhàng ma sát, sợi dây đã đứt. Ngay khi sợi dây bị đứt, thi thể treo lơ lửng dưới sợi dây đột nhiên biến mất.
Cùng lúc đó, Thiên Mã Hành Không toàn thân run rẩy, nhảy lùi về phía sau, trong miệng hét lên vài câu chửi thề mơ hồ. Sau khi tiếp đất, hắn lập tức vào tư thế chiến đấu và lo lắng nhìn xung quanh.
“Ah? Đã giải trừ rồi sao...” Phong Bất Giác có vẻ bình tĩnh đến lạ thường, quay người lại nhìn Tiểu Mã Ca và Thiên Nga, sau đó lại liếc qua menu trò chơi, “Ừm... Atobe treo rồi à...”