Chương 557: Tuyệt Thế Cao Thủ (1)

5 3 0
                                    

【 Nhắc nhở quan trọng: Kho đồ của bạn đã bị khóa; vũ khí Linh Năng đã bị khóa; trước khi kết thúc kịch bản, vũ khí duy nhất bạn có thể sử dụng là thanh kiếm trong tay; tất cả các kỹ năng chủ động ngoại trừ kỹ năng chiến đấu đều không thể sử dụng được. 】

“Cái gì!” Ngay sau khi nghe những lời mở đầu không thể giải thích được này, Phong Bất Giác lại nghe thấy một thiết lập cực kỳ lừa bịp.

Mà... thiết lập này vẫn chưa hết...

【 Nhắc nhở quan trọng 2: Kịch bản này sẽ giới thiệu điểm thời trang đặc biệt, hiện được hiển thị trong menu trò chơi của bạn. Những thay đổi trong giá trị này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn trong trận chiến. 】

Còn chưa nói xong, Phong Bất Giác đã mở menu trò chơi và nhanh chóng tìm thấy cái gọi là "giá trị đặc biệt" dưới ba cột máu, thể lực, linh lực.

“Lại là điểm thời trang?” Sau khi Giác Ca thấy【 Điểm thời trang: +10】trong menu đã hoàn toàn sốc. Cái thiết lập này quá trêu người rồi, có thể sánh với “hào quang nhân vật chính”...

【 Đã kích hoạt nhiệm vụ chính tuyến 】 

【 Tiêu diệt tất cả thành viên của đội địch 】

Sau khi phần giới thiệu và nhắc nhở kết thúc, nhiệm vụ liền thuận thế xuất hiện.

Và khoảnh khắc này cũng tuyên bố trận chiến này bắt đầu.

“Này, này... Nếu chỉ có thể sử dụng kỹ năng chiến đấu và vũ khí lạnh... thì sẽ rất bất lợi cho mình..." Phong Bất Giác nghĩ thầm trong lòng, "Người đối diện là cao thủ hàng đầu trong lĩnh vực này...”

Những người có thể được Phong Bất Giác coi là "cao thủ hàng đầu" đương nhiên rất có năng lực.

Lúc này, đứng trên sân thượng đối diện đích thị là một người như vậy...

Dáng người của cô ấy rất duyên dáng và cao gầy, vẻ ngoài của cô ấy phi trần thoát tục. Làn da trắng nõn nà mang vẻ đẹp lay động tâm hồn dưới ánh trăng.

Chiếc váy dài màu trắng của cô có họa tiết hoa anh đào màu máu rực rỡ. Gió thổi qua... Viền áo nhẹ nhàng đung đưa trong gió, dáng người phiêu phiêu như một nàng tiên.

Trận chiến này, Nhứ Hoài Thương sử dụng song đao thường dùng của mình.

Còn Phong Bất Giác... sử dụng thanh kiếm mà hắn vừa mới nhận được.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa hai người ở mức độ quen thuộc với vũ khí của chính họ, và chỉ điều này thôi... đã thu hẹp khoảng cách về sức mạnh cứng của họ.

Có thể nói... Khoảng cách sức mạnh mà Giác Ca tạo ra bằng cách dựa vào sở trường, trình độ và trang bị của mình đã biến mất ngay khi hắn bước vào kịch bản.

“Chậc... Nhìn thế nào cũng thấy quá bất công với ta...” Phong Bất Giác nói trong lòng, "Quả nhiên là nữ thần, ngay cả hệ thống cũng đặc biệt quan tâm chăm sóc...”

“Phong Bất Giác.” Lúc này, Nhứ Hoài Thương đột nhiên lên tiếng, giọng điệu có vẻ rất lạnh lùng bình tĩnh, “Ta vốn rất mong chờ một trận chiến khác với ngươi, nhưng không ngờ… trận chiến này lại đến nhanh như vậy.”

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ