Thành phố S về đêm trông như một cô gái bí ẩn. Nụ cười quyến rũ của cô ấy khiến tim bạn đập nhanh hơn, và thân hình quyến rũ của cô ấy khiến trí tưởng tượng của bạn miên man bất định.
Vô số người chỉ liếc mắt nhìn nàng đã rơi vào vực sâu dục vọng...
Nhưng... cô ấy cuối cùng cũng chỉ là một bóng ma, một ảo ảnh. Bạn có thể cảm thấy cô ấy ở bên cạnh mình, nhưng bạn không bao giờ có thể ôm cô ấy trong vòng tay mình...
......
Ngày 6 tháng 6, 9 giờ tối.
Sự hối hả ban ngày đã lên men trên bầu trời đêm, trở thành thời gian cho tiệc tùng và chơi bời.
Trời đã về đêm, trước một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố S.
Hơn ba mươi thanh niên bước ra khỏi khách sạn. Giờ là đầu hè, họ lại mặc quần áo khá trang trọng. Về cơ bản, cả đàn ông và phụ nữ đều mặc đồ hiệu xa xỉ từ đầu đến chân.
Trong số đó, có một người có vẻ rất đặc biệt.
Trước hết, đây là một mỹ nữ, một mỹ nữ chuẩn không nói nhiều, có gọi cô ấy là “Tú sắc yểm kim cổ, hà hoa tu ngọc nhan”* cũng không đủ. (Hckt: Câu đó trích từ thơ Tây Thi của Lý Bạch, dùng để miêu tả vẻ đẹp tuyệt trần của Tây Thi)
Tuy nhiên... đây không phải lý do khiến cô nổi bật, bởi trong nhóm người này không thiếu mỹ nhân. Xung quanh cô có rất nhiều phụ nữ có ngoại hình và khí chất khá bắt mắt.
Lý do khiến cô ấy nổi bật là vì...cô ấy mặc một chiếc áo phông dài tay màu đen cực kỳ bình thường và quần jean, cùng với mái tóc được buộc lại một cách ngẫu nhiên và cơ bản là không trang điểm...
Đối với một người đang tham dự buổi họp lớp, trang phục này có vẻ quá bình thường...
Như chúng ta đều biết, dịp nào cũng có thể tùy ý, nhưng dịp này... thì người ta thường tỏ ra tùy ý, nhưng trong lòng lại coi trọng.
Suy cho cùng... không ai muốn làm bạn học cũ của mình nghĩ rằng cuộc sống của mình không tốt, đây là bản chất của con người.
Nhưng Lê Nhược Vũ, một người lập dị... lại rất qua loa, rất tùy ý...
Theo quan điểm của cô, việc mặc đồ của một thương hiệu nổi tiếng hoặc mặc đồ chợ cũng chẳng có ý nghĩa gì, bởi vì cô biết rất rõ rằng tất cả những người đến bữa tiệc lần này... đều là người có cuộc sống tốt.
“Haha, nhìn mấy ông kìa, tửu lượng thật kém.”
“Ai kém? Lát nữa đi karaoke đê.”
“Được, ai sợ ông? Đừng có mà dùng giọng vịt đực thu hút bảo vệ đấy nhé.”
“Chậc... Nữ hoàng lạc tông như cậu lại dám nói tớ mà không thấy xấu hổ.”
“Này này này, chút nữa đừng có ai tranh với tớ, khi nào karaoke để tớ trả tiền nha? Đừng khách sáo, cứ mở rượu đi.”
Sau khi cơm nước no nê, đoàn người đều có hơi say rượu, bọn họ hào hứng cười nói.
Chỉ có Lê Nhược Vũ... ở một bên, yên lặng, không thấy ai chủ động bắt chuyện với cô.