Chương 563: I, Joker (3)

4 3 0
                                    

Sau rất nhiều rắc rối, cuối cùng Nhược Vũ cũng cắt được dây an toàn. Đúng lúc cô định đẩy mui xe nhảy ra ngoài thì tình cờ một đường hầm xuất hiện trên con đường phía trước..

Trong đường hầm, một chiếc "Batmobile" đã chờ sẵn từ lâu đang phóng nhanh từ phía đối diện.

Tất nhiên, nó được gọi là Batmobile, nhưng thực ra nó chỉ là một chiếc xe nhái màu đen đã được sửa đổi. Ngoại trừ những chi tiết trang trí cánh dơi vô nghĩa trên nóc và hai bên thì đây chỉ là một chiếc ô tô dân dụng bình thường.

“F*ck! Henry, giữ chặt tay lái!" Bên trong xe, một người phụ nữ mập mạp ăn mặc như Batgirl đang hét lên với chồng mình.

Henry là một người đàn ông có râu ở độ tuổi năm mươi, mặc một bộ đồ dơi tự chế và ăn diện: “Chậc... nếu ông anh của em có thể sửa lại chiếc xe cũ này cho đẹp hơn...”

“Nín!” Người phụ nữ béo hét lên, “Chúng ta sẽ thắng! Nhà chiêm tinh đã nói với em như vậy!”

Họ cũng là hai người đang cố gắng khiêu chiến The Bruce. Hàng năm có rất nhiều đám ô hợp như vậy xuất hiện, cho dù có may mắn giết được "kẻ phản diện" thì thử thách cuối cùng cũng sẽ thất bại. Nhưng những người như vậy sẽ không biến mất - sự nghèo đói và bạo ngược của Gotham sẽ tiếp tục khiến những người như vậy bí quá hoá liều.

“Mau lên! Đường hầm này chỉ có thể đi qua một chiếc ô tô. Đứng chặn lại là cô ta sẽ phải phanh lại!", Người phụ nữ béo từ trong xe hét lên.

Người chồng Henry nhanh chóng bị cô làm phiền muốn chết: “Ai lái xe? Muốn thì em lái đi!”

“Anh bị ngu hả? Em không thể vừa lái xe vừa nổ súng!”

“Đừng gọi anh như vậy!”

“Này! Đợi đã... Chuyện gì vậy?”

“Cô ta không giảm tốc độ... Ah! Chúa ơi!”

Cũng không phải là Nhược Vũ không muốn phanh lại, chỉ là xe của cô không có chức năng này.

Rầm —— Két —— loảng xoảng ——

Liên tiếp tiếng va chạm, ma sát, hai chiếc ô tô bị lật bên đường, thân xe bị xé nát bảy.

“Hô...” Nhược Vũ xuống xe, kiểm tra menu trò chơi, “Cái này chỉ mất 20% điểm sinh tồn..." Cô tiến về phía trước mấy bước, tránh xa đống đổ nát của chiếc xe đang bốc cháy, “Không biết từ khi nào... Ta đã mạnh hơn những người bình thường ở thế giới thực đến mức này...”

“Ác ma! Súc sinh!” Lúc này, tiếng hét của mụ béo phát ra từ phía sau Nhược Vũ. “Henry của ta chết rồi!”

Nhược Vũ quay lại thì thấy cô béo ăn mặc như Batgirl đang bước xuống xe.

Thân hình quá mũm mĩm và bộ quần áo không đẹp đẽ trông khá tức cười, nhưng dưới chiếc mặt nạ dơi, vẻ mặt hung dữ và khẩu súng tiểu liên trên tay... lại khiến người ta cười không nổi.

“Ta muốn giết ngươi! Bitch!” Người phụ nữ béo dùng tài thiện xạ kém cỏi của mình để tấn công "Harley Quinn" trước mặt.

Nhược Vũ không muốn cùng đối phương dây dưa, cũng không muốn giải thích cái gì. Cô chỉ lặng lẽ lấy một khẩu súng lục trong túi ra và bắn vào tay người kia.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ