Chương 567: I, Joker (7)

5 2 0
                                    

Joe biết rất rõ địa hình của cống, trên đường đến đồn cảnh sát, hắn vẫn luôn làm công tác điều tra với thiết bị giống Gameboy trên tay để đảm bảo rằng không có cuộc phục kích trên con đường phía trước.

Trong thời gian này, Maya sử dụng một thiết bị giám sát di động khác để thu tín hiệu video từ mặt đất. Cô rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng không chỉ "Poison Ivy" và "Harley Quinn" bên cạnh mình mà ngay cả “Two Face” và “Joker” đều thoát khỏi sự giám sát của The Bruce…

Lúc này, mọi màn hình lớn trong thành phố đều đang chiếu bài phát biểu mà Gordon đã ghi âm từ lâu để xoa dịu người dân. Còn bốn "kẻ phản diện" chưa bị xử tử đã biến mất khỏi tầm mắt của mọi người và mất tích...

Đối với những người tin vào Dơi thì đây thực sự là một đêm kinh hoàng.

“Hình như chúng ta đã đến rồi phải không?” Sau khi rẽ một con đường, Tiểu Linh đột nhiên giảm tốc độ, quay lại hỏi.

“Đúng, đó là nắp cống, phía trên là bãi đậu xe của đồn cảnh sát.” Joe chỉ vào cầu thang sắt trên tường trước mặt, lập tức lộ ra vẻ kinh ngạc, “Ôi, quý cô, trí nhớ của cô thật tốt, cô chỉ nhìn vào bản đồ một lần mà không đi sai đường chút nào...”

“Thường thôi.” Tiểu Linh thuận miệng đáp lại, sau đó hỏi, “Mấy người Dahl đâu rồi?”

“Lần cuối cùng chúng ta nhận được tín hiệu của họ là cách đây năm phút.” Marya trả lời: “Chắc họ đang trốn ở bãi đậu xe, chuẩn bị đón chúng ta.”

“Được rồi... vậy...” Tiểu Linh đang muốn nói gì đó, đột nhiên...

Bang ——

Một tiếng động lớn vang lên từ phía trên.

“Chuyện gì vậy?” Marya có vẻ căng thẳng.

“Tiếng nổ này nghe không ổn lắm...” Joe tương đối bình tĩnh, nhưng vẻ mặt cũng trở nên rất nghiêm túc.

Phù - vào lúc này, lại có một tiếng kim loại ma sát.

Sau đó, nắp cống phía trên được mở ra, một bóng người thấp bé chắc nịch nhanh chóng từ đó trèo xuống.

“Dahl?” Joe có thể biết đây là bạn đồng hành của mình chỉ từ lưng và kiểu tóc.

“Hả? Ôi! Joe!” Dahl quay đầu lại, hoảng sợ liếc nhìn rồi trượt xuống thang, “Joe! Không ổn rồi!” Hắn hoảng sợ chạy tới, thở hổn hển. “Chúng ta đã bị tiểu đội Robin phát hiện! Những tên khốn này đã chuẩn bị sẵn... Mang theo RPG, còn có... Này! Đợi đã, các ngươi lại cứu một người nữa rồi à?” Khi nói ra điều này, hắn mới phát hiện trong nhóm còn có thêm Harley Quinn.

“Bên chúng ta còn có người sống sót không?” Nhược Vũ bỗng nhiên mở miệng hỏi một câu.

Dahl lắc đầu: “Không, chỉ còn ta...”

Nhược Vũ nghe vậy không nói lời nào, chỉ bước từng bước chậm rãi đi về phía trước.

Khí chất của cô ấy áp đảo đến mức Dahl bất giác bước sang một bên để tránh đường.

“Ba mươi giây.” Nhược Vũ bình tĩnh nói ba chữ này khi đi tới mép cầu thang, rồi lập tức điểm nhẹ mũi chân và nhảy lên, lao ra từ lỗ tròn ngay phía trên.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ