Nhân vật này mặc một bộ đồ dơi đen tuyền, toàn thân được bọc trong một bộ đồ bó sát, chỉ hở miệng và mũi.
Có một số điểm khác biệt rõ ràng giữa bộ Batsuit này và bộ Batman mặc hồi đó: Thứ nhất, không có thắt lưng quanh eo; thứ hai, áo choàng có hình đôi cánh rồng giơ lên; thứ ba, có vết dơi màu vàng tươi, cực kỳ dễ thấy in trên nịt quần.
“Những tín đồ trung thành, ta đã đến thành phố này từ lâu trước khi nó có quân đội, thần tính của ta dựa trên đức tin của các ngươi.” The Bruce đứng trên đỉnh thánh đường, cởi áo choàng, dang rộng hai tay, lớn tiếng nói qua thiết bị liên lạc ở miệng, “Có ai trong số các ngươi muốn chiếm lấy ngai vàng thiêng liêng của ta không? Tối nay có thể! Đây là đặc quyền cổ xưa của các ngươi!”
【 Đám đông tại quảng trường quỳ xuống, lắng nghe lời tuyên bố của Vua Gotham. 】
【 Những ngọn đèn pha có nhiều màu sắc khác nhau với biểu tượng con dơi trên đó đang quét nhanh, như thể để cổ vũ cho sự xuất hiện của anh ấy. 】
“Hãy chứng tỏ bản thân để làm lung lay vị trí của ta!” The Bruce tiếp tục, “Ta, hậu duệ của Bruce Wayne, Thần Dơi đầu tiên, sẵn sàng chấp nhận thử thách của các ngươi!” Như những năm trước, hắn bắt đầu nói ra các quy tắc, “Đêm nay, bất kể là ai… chỉ cần có thể bắt và giết chết một tên phản diện sống lại trước ta, liền sẽ có cơ hội thách thức ta —— nếu ngươi có thể giết ta trong một trận chiến, ngươi có thể trở thành thần mới!”
【 Đồng thời, bốn "nhân vật phản diện" cũng được thả ra khỏi sự trói buộc. 】
Khi người kể chuyện nói Joker, Harley, Two Face và Poison Ivy trong màn hình đều được “nhấc” ra khỏi cột kính. Phần giữa cơ thể họ được vòng bằng một vòng kim loại dày như thanh thép, nối với vòng kim loại đó là một sợi cáp thép, lúc này họ giống như những con rối treo ở đầu sợi dây, bị nhấc lên và đặt riêng trong bốn xe.
“Giờ khắc này... để sống sót, hãy cầu nguyện với dơi!” The Bruce quay lại và nói với những "kẻ phản diện", "Cầu xin sự thương xót, cầu được giải thoát, cầu được giết...”
Hắn còn chưa nói xong, bốn tên phản diện cách đó không xa đã bị đưa lên "phương tiện" tương ứng của mình.
Joker cưỡi trên một chiếc ô tô phẳng, hình tam giác đã được sửa đổi. Bánh sau của xe rất to và cao hơn thân xe nhưng kích thước bánh trước thì bình thường. Đầu xe được trang bị bốn đèn soi mạnh mẽ, phần cản xe ở phía trước được làm thành "miệng to" nhìn từ phía trước giống như một khuôn mặt tươi cười cực lớn..
Kiểu dáng xe của Harley Quinn giống với xe của Joker nhưng thân xe của cô được sơn màu đỏ đen và không có "cản xe miệng to" ở đầu xe.
Phương tiện mà Poison Ivy lái là một chiếc tàu con thoi màu xanh lá cây, lớn hơn một chiếc xe máy một chút, thân xe được trang trí bằng nhiều hoa văn thực vật, sử dụng công nghệ hệ thống treo và không có bánh xe.
Và phương tiện di chuyển của Two Face… khá tồi tàn. Đó là một chiếc đĩa bay mini, nhìn chung là một chiếc đĩa có đường kính chưa đến hai mét, có thể chứa tối đa hai người trên đó. Trên đĩa có hai cột thao tác cao hơn một mét, vừa là cột thao tác vừa là tay vịn.