Chương 580: Đoán Xem Ta Là Ai

1 0 0
                                    

【 Kịch bản đã hoàn thành, đang tính toán ban thưởng.

Nhận được kinh nghiệm: 80.000, tiền trò chơi: 50.000

Nhận được vật phẩm/trang bị: Batsuit (basic), Máu Bane 

 Nhiệm vụ hoàn thành/Nhiệm vụ nhận được: 2/2

 Nhiệm vụ ẩn, đặc biệt đã hoàn thành: 1, Phá giải thế giới quan: Không

Mức độ sợ hãi tăng vọt: 0 lần

Mức độ sợ hãi cao nhất: 0%

Mức độ sợ hãi trung bình: 0%

Đánh giá mức độ sợ hãi: Gan cùng mình, được nhận thưởng thêm hạng nhất, xin lựa chọn sau.

Nhận được điểm kỹ xảo: 568

Điểm kỹ xảo tăng kinh nghiệm thêm: 5.680; tiền trò chơi: 56.800

Thưởng hoàn thành kịch bản: Ngẫu nhiên rút ra một món trang bị tương ứng với cấp 

Thưởng nhiệm vụ ẩn: 200.000 tiền trò chơi  

Kết toán đã xong, mời tiếp tục. 】

Sau khi quay lại không gian đăng nhập, màn hình kết toán xuất hiện trên màn hình trước mặt Phong Bất Giác.

Ta sẽ không tóm tắt chi tiết ở đây về các hành động của Giác Ca ttrong kịch bản như tung Dã Cầu Quyền vào không trung hay triệu hồi Mã Tôn và ngẫu nhiên tung ra các kỹ năng ở những nơi không người để cày nhiệm vụ nhân vật... hãy nói về những tiền lời khác.

Đối với một kịch bản đồng đội có độ khó bình thường, tiền lời chuyến này của Địa Ngục Tiền Tuyến là khá tốt. Từ kết toán của Phong Bất Giác thì không thể biết họ thu được tổng cộng bao nhiêu lợi ích, bởi vì bọc hành lý của Giác Ca không lớn cho nên chỉ mang theo hai thứ, một trong số đó vẫn còn mặc trên người.

Nhưng nếu nhìn vào kết toán của cả bốn người, sẽ phát hiện bọn họ mang ra rất nhiều thứ tốt từ Batcave, và phần lớn đều là những vật phẩm “khóa lại sau khi trang bị”. Ngay cả khi không thể sử dụng thì vẫn có thể đổi nó thành tiền.

Nhưng bây giờ chúng ta hãy nói về hai thứ Giác Ca mang ra. Thứ nhất là...

【 Tên: Batsuit (basic) 

Loại: Trang phục 

Điều kiện trang bị: Người chơi nam, cấp 40 trở lên

Ghi chú: Dựa trên thiết kế hoạt hình gốc, đây là bộ đồ Batman truyền thống. 】

Bộ đồ dơi này thực chất không phải là một trang bị mà là một bộ trang phục, không có thiết lập bị khóa nào. Giác Ca cảm thấy thứ này có thể bán với giá tốt nên liền mặc nó ra. Dựa theo thiết lập của hệ thống, người chơi không thể điều chỉnh trang phục trong kịch bản nên hắn mới phải mặc bộ trang phục này bên ngoài quần áo của mình.

Lại nói về món vật phẩm thứ hai tới tay...

【 Tên: Máu Bane *4

Loại: Tiêu hao phẩm 

Phẩm chất: Hoàn mỹ 

Chức năng: Tăng cường toàn diện sức mạnh, tốc độ, sự nhanh nhẹn, sức chịu đựng và khả năng phục hồi của người dùng (thời gian kéo dài hai mươi phút, hiệu ứng không thể chồng lên nhau) 

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ