Chương 579: I, Joker (Hết)

1 1 0
                                    

Hai giờ trước, Batcave.

“Ngươi là một người thông minh, mới có thể hiểu được kế hoạch của ta.” Phong Bất Giác nói với Joe trong khi mặc trang phục dơi.

“Ta hiểu, nhưng... điều đó có thực sự cần thiết không?” Joe cũng đang làm điều tương tự, “Theo ta, Gotham đã đủ hỗn loạn nếu không có 'siêu tội phạm' rồi.”

“Ah ~ nên mới nói, ngươi còn kém lắm.” Phong Bất Giác trả lời, “Gotham, bị The Bruce dùng tín ngưỡng khống chế nhiều năm như vậy, sẽ không thay đổi chỉ trong một sớm một chiều. Nếu ngươi muốn để mọi người quen với Batman mới sẽ cần thời gian, sự kiên nhẫn, cùng với...” Hắn dang hai tay ra, “... sợ hãi.”

“Vậy thì giữa hành vi của ngươi... và The Bruce có khác biệt gì?” Marya ở bên cạnh đáp.

“Có chứ, hắn đang dùng vật tế không có khả năng phản kháng để biểu diễn.” Phong Bất Giác trả lời, “Còn ta... là cho các ngươi một đối thủ thật sự.”

“Muốn thành công, cần có bạn bè.” Tiểu Thán ở bên cạnh nói tiếp, “Muốn thành công vang dội, thì cần địch nhân.”

“Nhìn xem, ngay cả hắn cũng biết.” Phong Bất Giác nhún vai cười.

......

Hiện tại...

Bạch —— bạch —— bạch ——

Tiếng bước chân không vội vã vang vọng trong Lâu đài Dơi trống rỗng.

Một bóng người mặc bộ đồ dơi chậm rãi đi qua hành lang, hướng về phòng năng lượng trung tâm sâu trong lâu đài.

Vào lúc này, trong pháo đài khổng lồ này yên lặng - bởi vì thi thể không phát ra bất kỳ âm thanh nào.

“Ừm... hầu hết họ đều bị giết bằng súng. Đánh giá từ vị trí viên đạn và hình dạng vết thương, hơn 90% trong số họ chết vì súng của Tiểu Linh...” Phong Bất Giác trong lúc đi bộ cũng không nhàn rỗi, đôi mắt hắn đảo quanh, nắm bắt tất cả thông tin lọt vào tầm mắt, “Đoạn đường này... số người chết có thể nhìn thấy chỉ là 81, khác xa với con số mà Klibon đưa ra. Xem ra hầu hết mọi người đều chọn đầu hàng trực tiếp hoặc chạy trốn...”

“Ừm... Đây là mùi gì?” Giác Ca ngửi thấy mùi ở một góc nào đó, “Ồ... nội tạng rỉ ra ngoài rồi...” Hắn vòng qua một góc và nhìn thấy một thi thể nằm trên sàn, "Chắc chắn là do Nhược Vũ chém, trên xương cùng sợi cơ vết cắt cực kỳ phẳng, kiếm khí chém vào một bên cổ, xuyên qua phổi, tim, dạ dày, ruột...”

Phong Bất Giác đã có được những thông tin như thế này khi quan sát, thậm chí còn không thể gọi là "nghĩ".

Trong con mắt của Giác Ca hôm nay, thế giới dữ liệu của Thiên Đường Kinh Hãi đã trở nên khác biệt so với trước đây. Nó giống như… thế giới mà hắn đã thấy khi ở trạng thái【 Đấu Ma Hàng Lâm 】.

Chỉ cần nhìn chằm chằm vào một cái gì đó đủ lâu, hắn có thể mơ hồ nhìn thấy một số mã ma trận đang lưu động; khi bước vào một hoàn cảnh lộn xộn, hắn có thể phân loại mọi vật phẩm trong đó trong nháy mắt; khi đến một nơi tương tự như hiện trường vụ án, chỉ cần nhìn vào thi thể, hắn có thể nhanh chóng khôi phục lại hiện trường chung của cái chết trong tâm trí, nếu manh mối và thông tin tình báo để lại tại hiện trường đầy đủ, hắn thậm chí có thể phát lại toàn bộ quá trình giết người trước mắt mình.

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ