Chương 498: Đảo Nhai Ma (4)

9 2 2
                                    

Mọi người tiếp tục tiến về phía trước trong bầu không khí khá u ám, thỉnh thoảng Thiên Nga lại lấy đèn hồng ngoại ra chiếu sáng, đầu tiên là để kiểm tra môi trường xung quanh, thứ hai là để mọi người kiểm tra xem có con đỉa nào bò trên da hay không.

Phạm vi bao phủ của "rừng đỉa" này lớn hơn họ tưởng tượng rất nhiều, đi được một lúc lâu, mọi người vẫn bị lũ đỉa vô hình bao vây. Khi ngày càng có nhiều đỉa tích tụ trên quần áo, cuối cùng họ phải dừng lại, thanh lý sơ một chút, rồi sau đó lại đi một đoạn... lại dừng lại thanh lý.

Cuối cùng, sau khi Phong Bất Giác tung ra cú Dã Cầu Quyền lần thứ hai, tức là khoảng một giờ sau khi nhận nhiệm vụ, năm người đã đến một con suối nhỏ. Tia hồng ngoại cho thấy, lấy dòng suối nhỏ này làm ranh giới, trong khu rừng đối diện ngay cả một con đỉa cũng không có.

Khi mọi người nhìn thấy điều này, mỗi người đều dọn sạch đỉa trên người và nhảy qua suối. Khi đến bên kia, họ kiểm tra cẩn thận một lần nữa và thở phào nhẹ nhõm khi xác nhận rằng mình không có mang bất cứ sinh vật nào theo.

"Ah... Cuối cùng cũng ra khỏi nơi kinh tởm đó..." Keigo Atobe kêu lên, "Như được tái sinh vậy..."

Thiên Mã Hành Không tiếp tục nói: "Đúng vậy... Để một đám sinh vật hút máu ngoằn ngoèo dính vào cơ thể anh hùng, thật sự là không có lý."

Phong Bất Giác chạm vào cằm và nói: "Điều đó không hẳn là đúng, ta đã xem một số anime anh hùng rất thú vị. Trong phim... các nữ chiến binh ăn mặc hở hang đã bị những sinh vật hút máu kỳ lạ bắt và bị nhấc lên không trung..."

"Này! Ngươi có chắc đó là anime anh hùng không!" Atobe hét lên, "Chứ không phải là thể loại có dấu cộng và số đúng không?"

"Hừ... Thật thiếu văn hóa." Phong Bất Giác khinh thường hừ lạnh nói, "Bộ phim có thể loại chỉ có dấu cộng và số là người thật..."

"Hai người các ngươi vừa vừa phải phải thôi!" Thiên Nga hét lên: "Sao chủ đề lại có thể chuyển sang hướng kỳ lạ một cách tự nhiên như vậy! Xin hãy chơi kịch bản một cách nghiêm túc!"

"Ta nói..." Phế Sài Thúc cắt đứt cuộc trò chuyện vô nghĩa buồn cười của ba người, dùng giọng nghiêm túc hơn nói, "Các ngươi có phát hiện..." Hắn dừng lại một chút. "có vẻ như đang nóng hơn."

"Hả? Sau khi nghe ngươi nói vậy..." Phong Bất Giác nói tiếp, "Thật đúng vậy."

"Ừm... nhiệt độ hình như đột nhiên tăng từ 20 độ lên hơn 33 độ." Thiên Mã Hành Không cũng đáp lại.

"Hừ, các ngươi chậm quá." Thiên Nga chỉnh lại kính, kiêu ngạo nói: "Vừa rồi ta đã để ý thấy..." Hắn chỉ vào dòng suối nhỏ phía sau. "Lấy dòng suối này làm ranh giới, nhiệt độ hai bên rõ ràng là khác nhau, nếu không tin thì có thể nhảy ngược lại thử xem. Bên kia nhất định vẫn ở hai mấy độ."

"Ồ, ra là vậy..." Giác Ca gục đầu vào tay mình, nhàn nhã nói. "Hóa ra đúng là xung quanh đây rất nóng."

"Vậy ngươi vốn tưởng cái gì?" Atobe hỏi.

"Ta còn tưởng rằng là vì chúng ta nói chuyện thú vị nên cơ thể hơi rạo rực." Phong Bất Giác cười nói.

Đây là khiếu hài hước của Giác Ca... Hắn luôn tạo ra những trò đùa khó hiểu trong những tình huống rất không phù hợp, mà nội dung lời nói căn bản là không thể tưởng tượng được, có thể phức tạp đến mức khó hiểu, hoặc có thể hèn mọn đến mức người ta không muốn hiểu...

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ