Sau khi đồng đội uống máu dê xong, Phong Bất Giác liền quơ lấy con dao làm bếp và xẻ thịt con dê bằng kỹ năng dùng dao điêu luyện.
Hắn loại bỏ nội tạng và xương, để lại những miếng bít tết và chân cừu lớn, sau đó chia thịt từ những phần này thành hơn mười phần và phân phát cho ba người có mặt, chính hắn cũng cất ba phần trong đó vào bọc hành lý.
“Được rồi, chúng ta lên đường thôi.” Phong Bất Giác xử lý xong việc này liền cất dao, thúc giục đồng đội một lần nữa xuất phát.
“Ta nói... Ngươi làm việc không ngừng nghỉ... Ngươi thật sự không mệt sao?" Ngay cả Thiên Mã Hành Không lúc này cũng kinh ngạc.
Trong mấy phút Giác Ca đang cắt thịt, mấy người Tiểu Mã Ca đều đã nghỉ ngơi tại chỗ, ít nhiều đã hồi phục được phần nào thể lực. Nhưng trong thời gian ngắn như vậy, khả năng phục hồi đạt được rất hạn chế.
Trái lại Giác Ca từ lúc bước vào hành lang cho đến bây giờ gần như chưa ngừng hoạt động chút nào... dẫn đường trong hành lang, chiến đấu với nữ vương bướm, cứu người khỏi lưới lụa, trốn thoát, quay lại, rồi lại dẫn đường... Bây giờ, hắn lại phải vật lộn với một con dê to lớn như vậy, còn đi làm đồ tể.
Làm nhiều việc như vậy mà hắn lại không có ý định nghỉ ngơi... Điều này sẽ khiến mọi người ngạc nhiên.
“Không thành vấn đề, ta vẫn có thể kiên trì." Phong Bất Giác hời hợt trả lời.
Hắn không giải thích thêm, lý do vẫn giống như trước, hắn không muốn tiết lộ chi tiết năng lực danh hiệu【 Dẫn Hận Giả 】của mình.
Không ai trong số đồng đội của hắn biết... Trong trận "solo" với con dê, Giác Ca dựa vào【 Lò Hận Thù 】, lại một lần nữa khôi phục một ít thể lực. Đương nhiên, tiêu hao do【 Linh Thức Tụ Thân Thuật - Sửa 】không được tính vào, nó không được coi là "sát thương thù địch". Tuy nhiên, lượng điểm sinh tồn con dê làm mất đã được đổi thành điểm thể lực theo tỷ lệ.
Bởi vậy, lúc này thể lực của Phong Bất Giác đã trở lại gần 20%. Chỉ cần hắn nghiến răng nghiến lợi... là có thể sử dụng Nam Đẩu Phi Long quyền.
“Các ngươi không cần lo lắng cho tên này...” Thiên Nga đang đi ở phía sau cùng lúc này mở miệng nói, “Đừng quên, khi bảng xếp hạng chiến lực vẫn còn tồn tại, xếp hạng của tên này tương đương với【 Shiva 】đấy, ngay cả những cao thủ hàng đầu như【 Túy Ngọa Trướng Nhiên 】,【 Phế Sài Thúc 】,【 Tiếu Vấn Thương Thiên 】cũng đều xếp hạng phía sau hắn.” Hắn dừng lại một chút, “Người chơi ở cấp bậc này không thể đo lường theo lẽ thường nữa, cho dù hắn nói trên người mình có một kỹ năng bị động có thể tăng hạn mức cao nhất của điểm thể lực lên vài lần thì ta cũng sẽ không thấy ngạc nhiên.”
“Ừm... Suýt nữa ta cũng quên.” Atobe thì thầm, “Thực lực của tên này là hàng thật giá thật đấy...”
“Ah ~ nói đến đây...” Thiên Mã Hành Không yếu ớt tiếp tục, “Sau khi cập nhật phiên bản, ta đã biến mất khỏi ‘bảng thực lực tổng hợp của người chơi’ mới kia.” Hắn dừng lại nửa giây rồi nói thêm. “Mà bảng mới biểu hiện tận ba mươi slot!”